Giải Trí

Trang Khàn chia sẻ về tình bạn với Ngọc Trinh, nói rằng 'Nữ hoàng nội y' mạnh mẽ gấp đôi mình

Key
Chia sẻ

"Cái sự mạnh mẽ mà Trinh đối đáp với antifan chắc là mạnh gấp đôi chị. Ngọc Trinh còn thản nhiên hơn chị"

- Nhiều người nói, chị với chồng chị là mối quan hệ kí hợp đồng, và bé Kiến không phải là con của chồng chị cũng như không phải con của chị?

Người ta đã không tin thì mình có nói sao thì vẫn là không tin. Đã muốn nói là như vậy, thì dù em có đưa ra tờ xét nghiệm ADN thì cũng sẽ nhận lại rằng Trang Khàn thiếu gì tiền mà không mua được tờ giám định này. Tại sao chị phải cần chưng ra giấy giám định AND để xác nhận thật hay là không thật. Và phải nói thật, antifan không bao giờ có thể ảnh hưởng tới chị. Trong cuộc sống, chị thấy có nhiều chuyện thêu dệt lắm, thậm chí còn nói chồng Trang Khàn là bede. Ừ thì bede thì sao, bede chắc không phải là người. Chị không bao giờ có nhu cầu giải thích về giới tính của chồng mình, cũng giống như việc người ta cứ bảo chị ô môi, làm sao đẻ được, lại đi thuê người đẻ.

Ngay lúc chị có bầu, thì antifan bảo rằng chị cố tình giả bầu để thoát án. Tới lúc thai đến tháng thứ 5, 6 thì chị quay clip gói nem thì mọi người mới im lặng. Giờ cái gì antifan cũng nói được, nói là chị đi tù, án này phải đi tù. Tất cả những ai viết chửi chị, thì xin thưa chị có nguyên 1 folder hình ảnh những ai từng chửi chị, fan của chị chụp lại gửi cho chị, và giờ chị ngồi nhìn cuộc sống của những người đó đi lên hoặc đi xuống.

Chị luôn tự hào 1 điểm, mọi sự chị có ngày hôm nay đều do đôi bàn tay chị làm ra. Và sự “trường tồn vĩnh cửu” chính là tiền và sức mạnh của chị, nỗ lực và chăm chỉ. Chị có một sự tự hào và kiêu hãnh của riêng chị.

- Thế nhưng nhiều người nói, chị muốn đi Mỹ, chị muốn có tiền nên chị mới đăng ký kết hôn giả chứ không hề yêu đương gì hết. Chứ vợ chồng mà sống xa nhau vậy thì sống kiểu gì?

Vậy nên chị mới nói, những người không có đầu óc thì mới nghĩ như vậy, những người có tiền thì cần gì lấy chồng Mỹ và đi Mỹ. Em chỉ cần đầu tư 1-2 triệu đô thì em sẽ được đi Mỹ ngay lập tức. Nếu kết hôn giả để đi Mỹ thì việc gì chị phải đợi tới tận bây giờ. Đến tận giờ phút này, vợ chồng chị vẫn cãi nhau hết sức căng thẳng. Tết vừa rồi đi Úc, không deal được chuyện đi Mỹ trong năm nay và chị không có nhu cầu đi Mỹ vì chị là người Việt Nam. Ở đây đang làm chủ, tự dưng sang Mỹ làm gì.

Cho chị lí do đi Mỹ làm gì khi ngân sách tiền chị muốn vẫn chưa đạt được. Chị sẽ đi Mỹ, và đây là điều chắc chắn nhưng không phải bây giờ. Chị muốn tự tay chị tạo được 1 cơ ngơi công việc, nhà cửa đồ sộ, hoành tráng để đến khi đi Mỹ thì khối tài sản đó sẽ “auto” làm ra tiền để chị được sống thoải mái bên đó.

- Chị có sợ sau này con chị sẽ giống như chị không?

Ôi không, câu hỏi này cũng là câu antifan hay nói. Những người làm cha làm mẹ không ai muốn con mình làm giang hồ và dĩ nhiên chị không bao giờ muốn con chị nói bậy giống chị. Để làm được điều đó thì sao? Hãy có một sự gương mẫu khi có mặt con, đặc biệt phải có một quy chế cực kỳ nghiêm khắc nếu vi phạm. Chi thấy việc con cái hư hỏng là do bố mẹ dạy dỗ chưa tốt mà thôi.

Sinh ra trong một gia đình chưa tốt, không có nghĩa rằng bạn sẽ không tốt. Sinh ra trong một nền tảng gia đình chưa tốt chưa giàu có không thể quyết định bạn không giàu có. Như chị chẳng hạn, chị sinh ra trong một gia đình không quá giàu có, nhưng điểm lại những người bằng tuổi chị, tại nơi chị ở, được sinh ra trong những gia đình có điều kiện hơn chị, ngày trước những người đấy rất khinh thường chị và còn nói rằng sẽ không có tiền nếu không đi làm gái thì hiện tại, chị trả lời luôn rằng chị đang sống một cuộc sống rất thoải mái, chu cấp phụng dưỡng cha mẹ rất đầy đủ và đàng hoàng. Đâu như những người đó, chỉ về báo nợ cho bố mẹ.

Đừng bao giờ đổ lỗi cho hoàn cảnh mình sinh ra, hãy đổ lỗi cho việc nhận thức của mình có phát triển hay không. Nếu như chị thực sự hỗn láo thì thử hỏi có thể ngồi yên được không. Còn những người thực sự hiểu biết đều thấy rõ ràng, nếu như không trêu gà thì gà sẽ không mổ mắt. Cái gì cũng có cái giá của nó cả, và hiện tại chị vẫn chờ antifan tới nhà.

- Chị có sợ một lúc nào đó antifan phá quán chị hay bỏ thuốc vào đồ ăn của chị không?

Chắc chắn điều đó không bao giờ xảy ra. Em nghĩ rằng, kinh doanh ở thương trường không phải là chiến trường chăng. Đừng tưởng chị ngồi luyên thuyên trên mạng mà nghĩ rằng quán của chị sẽ dễ vào. Chỗ chị làm đồ ăn, có hẳn 3 cái camera chĩa vào. Không phải cứ thích bỏ cái gì là bỏ, làm việc phải theo hiến pháp và pháp luật.

Có tiền là phải trang bị hết những thứ để bảo vệ mình. Cứ đến gây sự, bóc phốt thì chị mời công an, chị vẫn bình tĩnh. Chị sẽ giải quyết hết vì chị là một người rất hiểu luật. Nên nhớ, “nồi cơm” của bất kì ai cũng đều được xây dựng bằng máu và nước mắt, đối với chị còn thêm cả danh dự. Nếu như em đã sai thì kiểu gì cũng có sơ hở, mà chị đã tìm ra sơ hở thì lúc đấy em chỉ có thể ngồi yên và cầu nguyện mà thôi.

Đã có nhiều trường hợp, lấy kẹo cao su ịn vào miếng bún rồi chụp ảnh. Chị đã đưa người này tới xưởng làm bún và chứng minh rằng kẹo cao su vào trong nồi bún không thể nào dính được. Vậy thì lấy lí do gì để chứng tỏ miếng bún cắt ra có dính kẹo cao su. Nếu em chỉ nói rằng đậu hũ nhà chị chiên cháy, thịt luộc nát, chả chiên cháy thì chị chấp nhận và lên tiếng xin lỗi. Nhưng nếu nói rằng bên trong có chất độc thì chị sẵn sàng đưa người đó đến từng xưởng làm để chứng minh. Đâu ai đi buôn bán mà tự đâm vào bụng mình đâu. Chị không đi lấy hàng của ai bên ngoài và chị có xưởng làm riêng và muốn hại chị không phải là chuyện dễ dàng.

- Chị có nghĩ những người đang gặp thị phi hiện tại liệu có thực sự mạnh mẽ như chị không, ví dụ như Ngọc Trinh?

Chị phải nói rằng Ngọc Trinh là “bà nội” của chị. Cái sự mạnh mẽ mà Trinh đối đáp với antifan chắc là mạnh gấp đôi chị. Ngọc Trinh còn thản nhiên hơn chị, và đạt tới trình độ thượng thừa rồi, còn chị mới chỉ ở master thôi. Thi thoảng chị vào chửi lại những người chửi chị cho vui, còn Ngọc Trinh thì mặc kệ luôn rồi.

Thế đấy, cuộc sống của Ngọc Trinh rất sướng. Nhiều người vẫn hay hỏi Ngọc Trinh làm gì mà có tiền, tại sao nhiều tiền thế. Và thực sự không ai biết được thôi và có những người không xứng đáng để biết. Có tiền nhiều bằng cách nào, dù đúng hay sai cũng là tiền của Trinh, đâu có cho ai đâu mà phải lo vậy. Lo lắng việc người ta giàu có làm gì, nên lo lắng cho số phận của mình đi.

- Chị có muốn thay đổi bản thân của mình không hay chị vẫn muốn chị là chị như hiện tại?

Tại sao phải thay đổi? Chị không cần thay đổi bất kì điều gì để làm vừa lòng mạng xã hội. Cuộc đời chị, chỉ cần thay đổi sống cho những người mà mình yêu thương thực sự mà thôi. Ví dụ như bây giờ, fan hâm mộ sẽ nói rằng chị Trang hãy để tóc dài cho đẹp mặc dù có thể không đẹp lắm, thì chị vẫn sẽ để. Bởi vì tôi tôn trọng những lời yêu thương mà các bạn dành cho mình.

Chị sẽ thay đổi nếu chồng chị nói, mẹ chị nói, con chị nói và những người bạn thân của chị nói chị. Ngay cả khi chị nhận được những lời nói, rằng nếu chị không thay đổi thì chị sẽ ngày một đi xuống thì chị thấy rằng, chị chưa hề đi xuống. Minh chứng cho việc mình bỏ ngoài tai và lấy đó làm động lực mạnh để mình đi lên. Hãy luôn nhìn lên để cố gắng mình cần những gì, đừng nhìn xuống.

- Chị có muốn dành đôi lời nhắn nhủ cho antifan không?

Có một lời nhắn, nhắn hoài mà vẫn không chịu hiểu, antifan chị thì chị cảm an và phải antifan chị nhiều hơn nữa. Nhưng hãy nhớ, lúc nào có thời gian rảnh rỗi thì hãy vào antifan, còn bình thường thì hãy dành thời gian kiếm tiền và lo cho cuộc sống. Đừng quan tâm chị quá, và chị rất là thương bọn em.

Chia sẻ

Bài viết

Key

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất