Giải Trí

Hé lộ lý do khó đỡ khiến Hari Won muốn đuổi Trấn Thành ra khỏi nhà

Hà Đan
Chia sẻ

Nhiều người đã phải phì cười khi nhìn loạt ảnh Trấn Thành chia sẻ "thành quả" bữa ăn mình nấu.

Là nam nghệ sĩ nổi tiếng đa tài, thương yêu chiều chuộng bà xã hết mực, không lạ gì khi rất nhiều người ghen tị với Hari Won khi có một đức lang quân như Trấn Thành. Đang ở nhà mùa Covid-19 nhưng Trấn Thành cũng chứng tỏ “đẳng cấp” của mình khi quyết định mạnh tay tặng bà xã chiếc nhẫn kim cương khủng.

Mới đây, nam danh hài lại khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ những món ăn do chính tay mình tự tay mình nấu. Thế nhưng có vẻ, khán giả không biết nhận xét thế nào về các món ăn của nam danh hài dù anh nói rằng đây là lần đầu tiên anh quyết định nấu ăn và bài trí chỉn chu như vậy. 4 món ăn cực kỳ đa dạng phù hợp với 1 bữa ăn của 2 vợ chồng, khán giả lại đặt luôn câu hỏi rằng: Liệu có phải nam danh hài đang quyết tâm vỗ béo cho bà xã hay không?

Đây không phải là lần đầu tiên, Trấn Thành quyết định vào bếp nấu nướng. Trước đó không ít lần, Hari Won đã chia sẻ những bức ảnh nam danh hài tự tay vào bếp chiên cơm, nấu mì cho mình ăn. Thế nhưng nấu ăn chỉn chu hoàn chỉnh 1 bữa như thế này chính là lần đầu tiên được Trấn Thành tự tay làm. Nhiều người còn hài hước đùa, đã hiểu lí do vì sao Hari Won muốn đuổi Trấn Thành ra khỏi nhà.

Trước đó trên Fanpage cá nhân của nữ ca sĩ gốc Hàn, cô đã đăng tải hình ảnh Trấn Thành tự tay nấu đồ ăn vì lý do bà xã đi diễn về khuya. Dù chỉ là món mì gói xào trứng nhưng với Hari Won, đây còn chứng minh cho tình yêu mà Trấn Thành dành cho cô: “Đi làm về khuya, tôi quá mệt, nhưng anh ấy nói em muốn ăn mì không? anh nấu cho. Trước giờ chưa bao giờ anh ấy nấu gì cho tôi cả, nên tôi gật đầu liền. Và cũng khá là ngon đấy. Đối với người ta chỉ là mì gói xào nhưng tôi thích. Tình yêu tràn đầy”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất