Giải Trí

Câu chuyện mai mối Minh Béo cho Đức Phúc: Trấn Thành mất 5 điểm thanh lịch, nhà sản xuất mất cả 10!

Bảo Bảo
Chia sẻ

Lỗi của Trấn Thành ở việc quá vô tư đùa giỡn ở hậu trường, còn nhà sản xuất cắt dựng và tung công khai thì có sai không?

Mới đây, một chương trình gameshow có Đức Phúc tham dự, hai danh hài Trấn Thành - Trường Giang đã trêu chọc nam ca sĩ vì ít kinh nghiệm yêu đương dù được nhiều khán giả yêu thích với hàng loạt bản tình ca da diết. Ông xã Hari Won tuyên bố: “Anh không chấp nhận một ca sĩ hát nhạc ballad mà không có người yêu” đồng thời mai mối “đàn em” với hai nghệ sĩ Lê Giang, Anh Đức khiến giọng hát Ánh nắng của anh phải lên tiếng thừa nhận đã có người yêu.

Có lẽ mọi chuyện dừng lại ở đó sẽ chẳng có gì ồn ào vì việc mai mối những người bạn thân thiết vốn là “miếng hài” trước nay được Trấn Thành mang ra đùa vui trong các chương trình mình tham gia. Tuy nhiên, sau đó nhà sản xuất tiếp tục đăng một đoạn clip hậu trường nam diễn viên Bố già tiếp tục đùa với Đức Phúc: “Này Phúc ơi, anh giới thiệu cho em anh Minh Béo nhé!“. Khi nam ca sĩ từ chối, anh nói thêm: “Em làm sao thế ? Trải nghiệm thế mới sướng“. Chính câu nói này khiến nam danh hài nhận về không ít gạch đá cùng sự bất bình từ cư dân mạng.

Có thể nói việc Trấn Thành mang chuyện Minh Béo ra gán ghép cùng Đức Phúc khiến người nghe cảm thấy không phù hợp khi anh là một nghệ sĩ lớn. Đó là một cái sai của nam nghệ sĩ khi quá vô tư đùa giỡn cùng đồng nghiệp mà quên mất dù chương trình chưa lên sóng thì máy quay vẫn luôn hướng về phía mình.

Đáng nói ở đây, đoạn clip hậu trường này lại do chính nhà sản xuất cắt dựng, thêm phần phụ đề và đăng tải trên trang Youtube chính thức. Thật khiến nhiều người khó lòng không nghĩ rằng đây là một “chiêu trò” kéo rating cho tập vừa lên sóng, bất chấp việc Trấn Thành đã hợp tác cùng nhiều mùa và góp phần không nhỏ vào việc tạo được tiếng vang cho chương trình với sự duyên dáng của mình.

Khi chương trình chưa “lên sóng”, việc các nghệ sĩ đùa giỡn với nhau thường xuyên xảy ra, nhưng bắt khoảnh khắc và cắt dựng vừa đủ để nghe những “từ khóa” phản cảm thì lỗi sai lúc này liệu có còn chỉ của riêng nghệ sĩ? Đối với các khán giả từng có mặt tại những show ghi hình, hẳn đều không ít lần nhìn thấy những khoảnh khắc đã được nhà sản xuất tinh tế cắt đi khi phát sóng để bảo đảm hình ảnh cho nhân vật tham gia. Chương trình nào cũng cần tạo được sức hút bằng cách này hay cách khác, nhưng việc bỏ chất xám vào để tạo ra những content “sạch sẽ” có lẽ sẽ được lòng khán giả hơn việc “hy sinh” nhân vật đang hợp tác cùng mình trong những khoảnh khắc họ ít đề phòng nhất.

Thôi thì, thông qua sự việc ngoài ý muốn lần này, có lẽ Trấn Thành sẽ thêm một lần cảnh giác, hạn chế đùa giỡn vô tư cùng các đồng nghiệp dù là trong hậu trường. Bởi lẽ máy quay vẫn luôn hướng thẳng về phía anh dù là bất cứ đâu, dù vài tháng trôi qua nhưng đúng thời điểm khoảnh khắc đó vẫn sẽ “lên sóng” như thường. Qua câu chuyện này, Trấn Thành bị trừ 5 điểm thanh lịch, có lẽ nhà sản xuất phải đến 10!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất