Giải Trí

Tiết lộ lý do Trấn Thành không được nhập cảnh vào Mỹ

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Sau thông tin Trấn Thành không được phép nhập cảnh vào xử sở cờ hoa để biểu diễn, nam diễn viên hài đã nhanh chóng quay một đoạn video giải thích lý do với khán giả.

Khuya 29/6, Trấn Thành và bạn gái Hari Won xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) để lên đường sang Mỹ biểu diễn. Tuy nhiên tới sáng nay (2/7), một nguồn tin cho biết anh không được nhập cảnh và đã bị trục xuất về Việt Nam. Sau đó, Trấn Thành ngay lập tức lên tiếng giải thích cho khán giả hiểu rõ hơn sự cố mà bản thân vừa gặp phải.

https://www.youtube.com/watch?v=OLLbbmYnHFc&feature=youtu.be

Clip: Trấn Thành giải thích lý do vì sao bị trục xuất khỏi Mỹ được đăng tải trên trang cá nhân của ông xã Thu Phương - Dũng Taylor

Trấn Thành cho biết visa của anh đã hết hạn mà không hay biết. Thời gian visa đến năm 2016, tuy nhiên anh không để ý tới ngày tháng nên chẳng lường trước được sự cố này. Anh chàng phải ở tạm nơi dành cho người di trú suốt 24 tiếng đồng hồ nhằm chờ giải quyết. Không thể nhập cảnh đồng nghĩa với việc Trấn Thành phải hủy bỏ toàn bộ show diễn tại các bang ở quốc gia này.

tran-thanh

Trấn Thành không được nhập cảnh Mỹ vì sự cố visa.

Trong chuyến đi lần này, ngoài bạn gái Hari Won, còn có một số nghệ sĩ khác. Việc không được nhập cảnh khiến Trấn Thành phải một mình quay trở về Việt Nam. Anh gửi lời xin lỗi tới khán giả và hẹn tái ngộ nước Mỹ vào dịp lễ Thanks Giving.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất