Giải Trí

Trấn Thành, Lan Ngọc và Lê Giang vừa hát, vừa 'quẩy' trong đám cưới đạo diễn Nhất Trung

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trong đám cưới của đạo diễn nổi tiếng Nhất Trung dàn sao Việt quy tụ rất đông đủ, nhiều nghệ sĩ như Trấn Thành, Lê Giang và Lan Ngọc đã lên sân khấu và quẩy rất nhiệt tình được Hari Won ngồi phía dưới ghi lại.

Vừa qua đám cưới của nam đạo diễn tài ba Nhất Trung đã được diễn ra thành công suôn sẻ với sự góp mặt và chúc phúc từ dàn sao Việt đình đám của showbiz Việt.

Màn hát và nhảy cực sung của dàn sao Việt trên sân khấu đám cưới đạo diễn Nhất Trung.

Vào màn cuối của chương trình lễ cưới, dàn sao Việt đã cùng nhau bước lên sân khấu hát hò và chung vui với cặp đôi cô dâu, chú rễ.

Hari Won tháp tùng ông xã Trấn Thành - Người giữ vai trò MC của tiệc cưới.

Phía dưới sân khấu, từ góc nhìn của bàn tiệc, nữ ca sĩ Hari Won đã thích thú ghi lại khoảnh khắc của ông xa Trấn Thành đang cùng nhảy và hòa giọng với Tiến Luật, Lê Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Khả Như và Huỳnh Lập.

Dàn sao Việt hội tụ có sự xuất hiện của Ngô Kiến Huy, Anh Đức, Ốc Thanh Vân và Lê Giang.

Các sao Việt “lầy lội” và tưng bừng mừng cho hạnh phúc của người anh “lão làng” trong làng điện ảnh. Đạo diễn Nhất Trung là một trong những đạo diễn - biên kịch - nhà sản xuất cho hàng loạt các dự án nổi bật thời gian vừa qua.

Ngô Kiến Huy cùng hội mỹ nhân đình đám từ phải qua Ninh Dương Lan Ngọc, Khả Như và Sam.

Hầu hết những ngôi sao tên tuổi trong làng giải trí hiện tại đều từng có dịp làm việc và cộng tác với nam đạo diễn tài năng này.

Gia đình siêu nhí hố: Thu Trang, Tiến Luật, Anh Tú và Gin Tuấn Kiệt.

Thế nên, với sự nhiệt tình của các nghệ sĩ tại đám cưới, có thể thấy các sao Việt dành rất nhiều tình cảm và sự mến mộ dành đạo diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất