Giải Trí

Trấn Thành, Trường Giang - Nhã Phương cùng Lan Ngọc rạng rỡ đến mừng hôn lễ đạo diễn Nhất Trung

Đặng Ngân
Chia sẻ

Trấn Thành, Trường Giang - Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc cùng đông đảo các sao Việt đã có mặt để mừng hôn lễ của đạo diễn "Cua lại vợ bầu" Nhất Trung.

Chiều 31/5, đám cưới đạo diễn Nhất Trung cùng cô dâu Ngọc Huyền đã diễn ra tại một khách sạn ở trung tâm TP HCM. Đông đảo các nghệ sĩ, đặc biệt là dàn diễn viên Cua lại vợ bầu đã có mặt để chúc phúc cho cặp đôi. Đến tham dự có vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương, Lý Hải - Minh Hà, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Khả Như, Ốc Thanh Vân, Tuấn Trần,… khiến cho không khí buổi tiệc càng thêm sôi nổi.

Chủ rể Nhất Trung rạng ngời hạnh phúc bên cô dâu Ngọc Huyền.

Trường Giang - Nhã Phương đẹp đôi xuất hiện.

Tuấn Trần “tháp tùng” Hari Won đến tiệc cưới.

Bà xã Trấn Thành khoe vẻ đẹp rạng rỡ thu hút ồng kính truyền thông.

Trấn Thành có việc nên đến sau.

Ninh Dương Lan Ngọc

Thu Trang - Tiến Luật

Anh Đức

Tấn Beo

Lê Giang

Lê Lộc

Ốc Thanh Vân

Ngô Kiến Huy - Khả Như

Sam

Huỳnh Lập

Anh Tú - Võ Thanh Hòa

Mạc Văn Khoa

Lý Hải - Minh Hà

Đạo diễn Nhất Trung chọn trắng và hồng để làm màu sắc chủ đạo cùng không gian trang trí ngập tràn hoa tươi với những ánh đèn màu lung linh càng tăng thêm sự sang trọng cho tiệc cưới. Được biết cặp đôi Trường Giang - Trấn Thành sẽ đảm nhận vai trò MC cho sự kiện trọng đại của người anh thân thiết. Bà xã của Nhất Trung sinh năm 1993. Trước khi quyết định “về chung một nhà”, cả hai đã có 4 năm hẹn hò hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất