Giải Trí

Trấn Thành 'đắng lòng' cùng Hari: 'Đội Hương Giang ăn ở tốt nên trời thương, ai như vợ chồng mình'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Khi đội nhà hay đội bạn vượt qua bất kỳ nhiệm vụ nào, Trấn Thành chỉ có một bài học kinh nghiệm duy nhất: "Do ăn ở".

Một ngày đi nhà trẻ của dàn sao Khi đàn ông mang bầu trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi các bạn nhỏ của chương trình lắm lúc chẳng chịu hợp tác để các cô giáo thầy giáo hoàn thành phần thi. Mọi nỗ lực của 3 đội chơi Song Giang, Việt HànKỳ Vĩ đều… vô ích bởi trẻ em nếu thích thì sẽ cũng chơi, đến lúc chán sẽ chẳng màng đến các cô chú đang ra sức bày trò.

Trấn Thành - Hari WonTrường Giang - Hương Giang đều có những khoảnh khắc vui sướng đến vỡ òa khi hoàn toàn phụ thuộc vào các em nhỏ. Khi đội nhà hay đội bạn vượt qua bất kỳ nhiệm vụ nào, Trấn Thành chỉ có một bài học kinh nghiệm duy nhất: “Do ăn ở”.

Clip: Vợ chồng Trấn Thành “mừng rớt nước mắt” vì các học trò xuất thần ở phút 89.

Học trò của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won là 4 bé trai “siêu quậy”. Chưa kể, đồng đội mới của cặp đôi Việt Hàn còn ham chơi hơn ham học, thích chạy nhảy hơn đi tìm hình ảnh động vật khiến cô Hari và thầy Trấn Thành gần như kiệt sức.

Phòng của vợ chồng Trấn Thành - Hari có những bé trai vừa “siêu quậy” vừa kiệm lời.

Sau thời gian làm quen, 2 “bé bự” là Bin và Tỷ Phú mới bắt đầu thân thiết, hợp tác với vợ chồng Trấn Thành đọc tên các con vật cho phần thi đầu tiên. Đến khi đội Việt Hàn gần như bỏ cuộc với 2 học trò ít nói còn lại thì bé Bòn Bon lại “xuất thần” giúp thầy cô ghi thêm khá khá điểm bằng cách chỉ tay, ném và… đạp vào hình ảnh chính xác.

Vừa gặp Trấn Thành, bé Bin đã khóc hết “công suất”.

Thế nhưng chẳng bao lâu sau, bé Bin đã chịu tung hứng cùng thầy Trấn Thành.

Trấn Thành hài hước giải thích thành tích bất ngờ team Việt Hàn có được là do ăn ở: “Dường như 2 vợ chồng ăn ở phải nên ai khai sáng mà con chỉ hình nào cũng đúng cả. Chúng tôi mừng vì màn lội ngược dòng ngoạn mục. Con cứu vợ chồng Thành. Mừng muốn rơi nước mắt“.

Các bé chịu hợp tác vào phút 89 là do Việt Hàn “ăn ở tốt”?

Khẳng định đội nhà do “ăn ở tốt” nên mới sang bằng điểm số với team Song Giang ở phần gọi tên động vật nhưng đến bài học nhảy theo nền nhạc, Trấn Thành lại khẳng định Trường Giang - Hương Giang mới chính là team may mắn vì “trời thương”.

Phần thi nhảy của đội Việt Hàn khá lúng túng…

… trong khi Song Giang và các bé kết hợp vô cùng ăn ý.

Đội Song Giang không chỉ áp đảo về số lượng “vũ công” mà còn có những động tác nhảy đồng đều, sáng tạo. Khả năng sư phạm và sự kết hợp ăn ý của hai thành viên gia đình Phép thuật và các bé là điều mà cả Kỳ Vĩ và Việt Hàn đều ngưỡng mộ.

Clip: Trấn Thành công nhận Song Giang được “trời thương” hơn cả Việt Hàn.

Dường như quên mất đội nhà cũng “từng ăn ở tốt”, Trấn Thành hết lời khen ngợi Song Giang: “Họ có đến 2 bé, 1 trai 1 gái là do trời thương. Hai đứa nói tới đâu là nghe tới đó. Là do đội người ta ăn ở phải còn vợ chồng mình ăn ở kiểu gì mà sao gặp toàn ca khó thế này?“.

Phần vũ đạo đẹp mắt của đội Song Giang…

… khiến Kỳ Vĩ và Việt Hàn đồng loạt thán phục.

Những lần team Việt Hàn tự nhận được “trời thương” khi giành chiến thắng, khán giả vẫn thấy vợ chồng Trấn Thành có sự nỗ lực và quyết tâm. Thế nhưng với một ngày đi nhà trẻ lần này, quả thật thành tích của các đội phụ thuộc vào may mắn vì khó lòng bắt ép các thiên thần nhỏ vào khuôn khổ, học tập hay nhảy múa đúng ý cô giáo Hari hay thầy giáo Thành.

Song Giang và Việt Hàn: Team nào ăn ở tốt hơn team nào?

Phải chăng, ưu thế của đội Song Giang trong tập 10 khiến vợ chồng Trấn Thành - Hari Won ngưỡng mộ đều là do… ăn ở? Đừng quên đón xem tập 11 lên sóng lúc 20h30 ngày 2/8 trên VTV3 và cập nhật những thông tin mới nhất trên SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất