Trấn Thành chiếm ngôi 'thánh nói xấu' của Hari Won khi lên tiếng bóc phốt bà xã

Mai An
Chia sẻ

Những dòng chia sẻ của nam danh hài khiến nhiều người phải phì cười.

Sau đám cưới, cả Trấn Thành và Hari Won đều thoải mái chia sẻ hình ảnh cuộc sống gia đình cũng như tình cảm dành cho nhau. Nếu Trấn Thành nhiều lần dành lời khen bà xã trên sóng truyền hình thì Hari Won lại kể lại tất tần tật mọi thói xấu của chồng.

Mới đây, dường như “ngôi nói xấu” của Hari Won đã bị Trấn Thành “chiếm sóng” khi nam MC lên tiếng “bóc phốt” bà xã của mình khiến nhiều người phải phì cười vì độ dễ thương của vợ chồng nhà này.

Trấn Thành chia sẻ rằng: “Nghe tin tui đi quay xa nhà nửa tháng, lần đầu tiên mới thấy chị ba xông xáo sắp xếp đồ đạc cá nhân, quần áo thuốc men cho chồng - một chuyện mà tôi nghĩ: cả đời này, chắc chỉ có mình tui làm cho bả. 

Thật ra hắn làm rất khéo léo và ngăn nắp. Nhưng ngặc nỗi, hắn thấy tui nuông chìu hắn quá nên nhất quyết hổng làm. Hôm nay, tự nhiên mắc cái chứng gì mà thấy bả BÁNH BÈO hẳn khi tỏ ra “bịn rịn” trước lúc chồng ra sân bay. Bả nói chứ: “Anh ơi, dạo này…. em feel like a wife rồi, lạ quá”!!! 

Nói ra không phải khốn nạn chứ, mặc dù rất cảm động trước những gì hắn làm cho mình hôm nay nhưng tui chợt nhận ra: lấy tui gần 2 năm rồi, mà tới giờ hắn mới feel được cái cảm giác “làm vợ”, là chắc vì suốt thời gian qua….. hắn đang bận feel cái cảm giác “làm mẹ”!”

Những lời “tâm sự” của Trấn Thành thực sự khiến nhiều người phải phì cười vì độ dễ thương. Chính bà xã của anh chàng cũng đã lên tiếng hỏi rằng “Cuối cùng status là khen hay chửi tui vậy”.

Vợ chồng nhà Trấn Thành - Hari Won xứng đáng là gia đình nghệ sĩ lầy lội nhất showbiz.

Có thể thấy rằng, độ dễ thương của cặp vợ chồng nhà này không hề có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Sau gần 2 năm gắn bó trong hôn nhân, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won chia sẻ, cả hai đã nhận những đắng cay, sóng gió gấp hai, gấp ba lần các đôi vợ chồng bình thường. Thế nhưng, cả hai vẫn gắn bó, yêu thương nhau vượt qua những nghi ngại ban đầu về cuộc sống hôn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất