Giải Trí

Trần Phi Vũ và Âu Dương Na Na lần nữa chung đồ đôi dù nhiều lần phủ nhận tin đồn hẹn hò

Yuu
Chia sẻ

Chuyện tình của Trần Phi Vũ và Âu Dương Na Na là chủ đề tốn ít nhiều các nhà báo và cũng nhiều cư dân mạng bàn tán nhiều lần.Nhưng với nhiều sự trùng hợp từ quần áo, phụ kiện, vật dụng giống nhau như vậy, càng khiến fan và cư dân mạng bán tin bán nghi hơn.

Trần Phi Vũ và Âu Dương Na Na

Gần đây nhất cư dân mạng phát hiện, ngay trong buổi sinh nhật Trần Phi Vũ có livestream trực tiếp hát và đánh đàn guitar, cũng giống như lần trước Âu Dương Na Na cũng dùng phương pháp này tương tác với fan hơn nữa, cây đàn guitar của cả hai giống như 1 cây đàn như đúc, khiến khán giả không ngừng bán tán mối quan hệ của hai người.

Trần Phi Vũ trong buổi livestram với fan vào ngày sinh nhật

Nhiều người so sánh cây đàn của cả hai giống nhau

Và hơn hết trong livestream lần này cư dân mạng phát hiện bài hát mà Trần Phi Vũ vừa đàn và hát chính là một trong những bài hát mà Âu Dương Na Na cực kì thích, trước đây cũng từng chia sẻ bài hát này trên mạng. Đây cả hai chẳng phải đang muốn ngầm ám hiệu cho khán giả sao ?

Dù sao nếu chỉ ngẫu nhiên một hay hai lần thì vẫn có thể hiểu được nhưng mà nhiều lần như thế này thật khiến cư dân mạng phải ngẫm nghĩ lại, không chỉ là giống nhau về quần áo, phụ kiện, đồ vật hay bài hát yêu thích mà ngay cả hành động của Âu Dương Na NaTrần Phi Vũ cũng thật nghi ngờ.

Nhiều lần cư dân mạng phát hiện được nhiều đồ đôi của cả hai

Nhưng hiện tại Trần Phi Vũ đang dần dần có chỗ đứng và phát triển tại giới giải trí, hơn nữa Trần Phi Vũ đang hướng đến trực tiếp con đường lưu lượng, mặc dù không phải giới thần tượng nhưng cũng đã có lượng fan hâm mộ nhất định. Nếu như cứ thế mà tuyên bố có bạn gái sẽ không nhận được nhiều fan hâm mộ nữ như bây giờ, vì cũng vừa mới vào nghề nên việc coi trọng và tôn trọng fan chính là điều thiết yếu.

Trần Phi Vũ đang trong giai đoạn phát triển sự nghiệp nên đoàn đội có thể không muốn cặp đôi này công khai

Tuy là như thế nhưng nhiều cư dân mạng vẫn ủng hộ và chúc phúc cặp đôi này nếu tuyên bố xác nhận, vì sau khi bộ điện ảnh Trần Phi Vũ Âu Dương Na Na hợp tác đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả, từ tính cách và cách phối hợp đặt biệt hợp đôi.

Cả hai rất được lòng người qua đường vì độ đẹp đôi

Nhưng vì người trong cuộc không lên tiếng hay phủ nhận cũng chính là tự do của nghệ sĩ, fan Trần Phi Vũ cũng khá lý trí khi tôn trọng thần tượng, họ cũng mong muốn dù thật cả hai có quan hệ như thế nào cũng mong đôi bên tương trợ lẫn nhau trong khoảng thời gian phát triển của cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất