Giải Trí

Dân mạng đau lòng khi Trần Nhược Nghi nói lý do không muốn ông xã Lâm Chí Dĩnh ra ngoài chung với mình

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trần Nhược Nghi lần đầu tiên chia sẻ suy nghĩ và áp lực của bản thân sau khi kết hôn với Lâm Chí Dĩnh trong một chương trình thực tế.

Kimi Muốn Papi Ở Nhà Với Mẹ Nhiều Hơn (Đoạn Cut SS1)

Chương trình thực tế do nhà đài Mango sản xuất mang tên Mẹ chồng và nàng dâu (婆婆和妈妈) đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả. Chương trình đã mời đến rất nhiều cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng, ví dụ như Tần Hạo – Y Năng Tĩnh, Lý Thạnh – Lý Giai Hàng, Khương Triều – Mạch Địch Na và còn một cặp đôi khiến nhiều người trông chờ nhất chính là Lâm Chí DĩnhTrần Nhược Nghi.

Cặp đôi Lâm Chí DĩnhTrần Nhược Nghi được rất nhiều khán giả yêu thích, hơn nữa đây cũng là lần đầu tiên Lâm Chí Dĩnh cùng bà xã tham gia chương trình thực tế bên khán giả càng trông chờ nhiều hơn ở họ. Tình cảm giữa hai vợ chồng Lâm Chí Dĩnh Trần Nhược Nghi luôn khiến mọi người ngưỡng mộ.

Mẹ Khương, Khương Triều, Mạch Địch Na

Mẹ Lý Thạnh, Lý Thạnh, Lý Giai Hàng

Mẹ Tần, Tần Hạo, Y Năng Tĩnh

Mẹ Lâm, Lâm Chí Dĩnh, Trần Nhược Nghi

Trong chương trình, Trần Nhược Nghi chuẩn bị ra ngoài mua vài bộ quần áo cho mẹ chồng sau khi luyện tập xong vũ đạo của bản thân và nhiều người nói rằng cô con dâu Trần Nhược Nghi đối xử với mẹ chồng rất tốt. Khi biết vợ muốn ra ngoài, Lâm Chí Dĩnh lên tiếng muốn cùng ra ngoài đi dạo nên đã nói với vợ: “Vậy mình cùng đi đi“.

Cứ tưởng Trần Nhược Nghi vui vẻ đồng ý vì hai vợ chồng cùng nhau ra ngoài là chuyện lãng mạn nhưng không ngờ, cô đã từ chối yêu cầu của chồng và nói rằng bản thân mình đi là được rồi. Cô còn nói: “Nếu cùng nhau đi ra ngoài, áp lực của em sẽ rất lớn“. Mắt thấy Lâm Chí Dĩnh muốn cùng Trần Nhược Nghi dạo phố nhưng bà xã không đồng ý, nhiều người cảm thấy rất tò mò.

Sau đó Trần Nhược Nghi chia sẻ với chương trình rằng: “Khi cùng nhau đi ra ngoài, anh ấy sẽ ngồi trên ghế và đợi em lựa đồ. Anh ấy luôn đeo khẩu trang nhưng vẫn bị người ta nhận ra, và sau đó anh ấy bỏ chạy ra ngoài nên lúc đó em rất áp lực“.

Trần Nhược Nghi: Sao anh cứ nhất định muốn đi theo cùng vậy?

Sau đó cô nói thêm: “Đây là lần đầu tiên tôi xuất hiện trên màn hình với tư cách là bà Lâm nên áp lực tương đối lớn. Nếu xuất hiện với thân phận Trần Nhược Nghi thì tôi không mấy áp lực“.

Trần Nhược Nghi cảm thấy bản thân rất dễ dàng sụp đổ về mặt cảm xúc, “Tôi luôn bị công kích từ dư luận trong mười năm qua, họ nói tôi xấu rồi có dựa vào đâu mà gả cho anh ấy, có tài năng gì,… Các thể loại công kích bằng lời nói, vạn tiễn xuyên tim“.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất