Giải Trí

Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu tung ảnh đẹp như mơ trước ngày cưới

Chia sẻ

Cặp sao nổi tiếng vừa trở thành hai nhân vật chính trên ấn phẩm Vogue.

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy vừa hoàn thành bộ ảnh trước ngày cưới trên ấn phẩm Vogue. Nữ diễn viên 33 tuổi xinh đẹp, gợi cảm nhưng không kém phần e ấp khi đứng cạnh chú rể điển trai.

resize_trannghienhy2

resize_trannghienhy1

Ảnh ngọt ngào như mơ của cặp đôi.

Ảnh ngọt ngào như mơ của cặp đôi.

Mới đây, đại diện hai nghệ sĩ xác nhận thông tin về hôn lễ trên trang Sina. Theo đó, Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu cưới vào cuối tháng 7 ở Bắc Kinh và sau đó vài ngày sẽ tổ chức hôn lễ thứ hai ở Đài Loan. Đây là tin vui với người hâm mộ của hai người bởi trước đó vài nguồn tin trên mạng tiết lộ thông tin họ bí mật chia tay vì trục trặc do khoảng cách địa lý.
Sau khi hợp tác chung trong Tân Thần điêu đại hiệp 2014, Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy nảy sinh tình cảm và bí mật hẹn hò. Vì “Tiểu Long Nữ”, Trần Hiểu chia tay “Hoa Thiên Cốt” Triệu Lệ Dĩnh.

Trần Nghiên Hy sinh năm 1983 trong khi Trần Hiểu sinh năm 1987. Truyền thông Trung Quốc cho đây là mối tình “phi công trẻ lái máy bay” gây sốc nhất. Càng sốc hơn khi vừa công bố chuyện hẹn hò, cặp đôi đã đính hôn ở Paris. Để không phụ lòng người đẹp, Trần Hiểu tặng cô nhẫn kim cương 2 carat và đang chuẩn bị cho một kế hoạch cưới hoành tráng. Hồi tết Bính Thân, Trần Hiểu theo bạn gái về nhà ra mắt tại Đài Loan. Nghiên Hy cũng gặp gỡ họ hàng gia đình Trần Hiểu.

resize_trannghienhy915 resize_trannghienhy914 resize_trannghienhy913 resize_trannghienhy912 resize_trannghienhy91 resize_trannghienhy9 resize_trannghienhy8 resize_trannghienhy6

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất