Giải Trí

Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu đăng ký kết hôn sáng 5/7

Minh Minh
Chia sẻ

Khi xuất hiện tại sân bay, cặp vợ chồng sắp cưới không hề có tâm trạng mệt mỏi hay khó chịu sau khi Tôn Diệu Kỳ tiết lộ đời tư.

Sáng 5/7, trên mạng lan truyền hình ảnh Trần Nghiên HyTrần Hiểu hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn tại văn phòng hôn nhân Hợp Phì, tỉnh An Huy. Theo thông tin, họ chính thức là vợ chồng về mặt luật pháp. Ngày 19/7 tới sẽ tổ chức đám cưới ở Bắc Kinh trước khi về Đài Loan cưới lần 2.

trannghienhy

Cặp đôi đã chính thức trở thành vợ chồng về mặt luật pháp.

Trước đó, vào Tối 4/7, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy xuất hiện ở sân bay. Hai người tay trong tay tình cảm, không giấu hạnh phúc khi chưa đầy 20 ngày nữa họ sẽ tổ chức đám cưới. Phóng viên nhận ra cặp đôi cũng không bị phiền bởi thông tin do Tôn Diệu Kỳ cung cấp gần đây.

“Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu như đôi vợ chồng son, dính nhau không rời. Họ cũng thoải mái khi nhìn thấy các phóng viên”, Sina viết.

Trước đó, vào ngày 1/7, nữ diễn viên Tôn Diệu Kỳ bất ngờ chia sẻ thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu từng là một đôi. Theo đó, họ gắn bó với nhau trong bí mật. Tình cảm này đổ vỡ tự nhiên nhưng Triệu Lệ Dĩnh chưa dứt hẳn tình cảm với Trần Hiểu. Có lần, Tôn Diệu Kỳ chia sẻ thông tin cưới của Trần Hiểu trên trang cá nhân và bị Lệ Dĩnh giận dỗi.

Sau chia sẻ này, biên kịch Vu Chính hết sức nóng giận. Anh này mắng nặng nề trên Weibo: “Cô gái kia, có thể dừng chuyện lên video trực tiếp nói nhảm về người khác không? Có làm tồi tệ thế cũng không thể khiến cô nổi tiếng đâu. Bịa đặt, chẳng hiểu chuyện, chỉ nói như dở, mãi không bao giờ được quan tâm đâu”.

Họ không hề mệt mỏi vì thông tin do Tôn Diệu Kỳ công bố.

Họ không hề mệt mỏi vì thông tin do Tôn Diệu Kỳ công bố.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất