Giải Trí

Trần Kiều Ân bị bắt vì lái xe trong tình trạng say rượu

Theo zing
Chia sẻ

Nữ diễn viên của "Hoàng tử ếch" bị cảnh sát Đài Loan bắt giữ vì lái xe với nồng độ cồn đo được trong máu lên đến mức báo động.

Sáng 4/1, nữ diễn viên nổi tiếng Trần Kiều Ân bị bắt giữ với tội danh lái xe trong lúc say rượu. Sự việc trở thành tin tức được quan tâm nhất và phủ sóng hàng loạt tờ báo và trang tin Hoa ngữ.

Theo phương tiện truyền thông Đài Loan, khoảng 9h ngày 4/1 (theo giờ địa phương), Trần Kiều Ân xuất hiện tại sở cảnh sát ở Đài Bắc với khuôn mặt được che kín bằng khẩu trang.

Nữ diễn viên bị cảnh sát phát hiện đang lái xe trong tình trạng không tỉnh táo vào rạng sáng. Theo thông tin từ phía cảnh sát, nồng độ cồn đo được trong máu của Trần Kiều Ân chạm mức 0,67, mức độ đáng báo động.

Vì tính chất nghiêm trọng, hồ sơ vụ việc của nữ diễn viên 39 tuổi đã được chuyển giao tới Văn phòng Công tố viên Đài Bắc để tiếp tục xử lý. Theo dự đoán, Trần Kiều Ân có thể bị phạt 7,4 vạn tệ Đài Loan (tương đương 5,5 triệu đồng tiền Việt) vì tội danh này.

Nữ diễn viên Trần Kiều Ân bị bắt giữ vì lái xe trong lúc say rượu.

Đại diện của nữ diễn viên người Đài Loan đưa ra lời giải thích cho biết cô có ý định ra ngoài mua đồ ăn trong khi đang uống rượu ở nhà. Ngay khi cô di chuyển tới khu vực có đèn tín hiệu giao thông thì bị cảnh sát giao thông giữ lại kiểm tra nồng độ cồn.

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, ra mắt công chúng với với tư cách người mẫu từ năm 2001. Sự nghiệp của cô trở nên khởi sắc hơn sau khi chuyển sang làm diễn viên kiêm ca sĩ.

Tên tuổi nữ diễn viên gắn liền với các vai diễn của dòng phim thần tượng Đài Loan như Người tình MVP, Ngàn vàng tiểu thư, Hoàng tử ếch… Sau khi phim thần tượng Đài Loan thất thế, cô chuyển hướng sang hoạt động tại Đại lục.

Tại thị trường giải trí mới này, Trần Kiều Ân để lại ấn tượng với hàng loạt bộ phim đình đám Tân tiếu ngạo giang hồ, Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm, Vẫn cứ thích em

Chia sẻ

Theo

zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất