Giải Trí

Trần Hiểu dành lời chúc sinh nhật ngọt ngào đến Trần Nghiên Hi, đánh bay tin đồn ly hôn

Thiên Bình
Chia sẻ

Tình cảm mà Trần Hiểu dành cho bà xã Trần Nghiên Hi khiến dân tình hết sức ghen tị, bên cạnh đó cũng đánh bay tin đồn ly hôn thất thiệt của cả hai.

Hôm nay ngày 31.05 là sinh nhật lần thứ 37 của Trần Nghiên Hi, Trần Hiểu đã gửi cho vợ lời chúc mừng sinh nhật với bài viết đăng lên mạng xã hội Weibo: “Bà xã sinh nhật vui vẻ, khỏe mạnh bình an! Hiện tại, anh đang ‘chấp hành nhiệm vụ’ không thể cùng mọi người ăn bánh gatô”.

Thời gian gần đây, Trần Hiểu phải ở phim trường để quay tác phẩm Băng vũ hỏa kết hợp với Vương Nhất Bác. Thế nên, anh không thể nào kịp về nhà ăn mừng sinh nhật cùng vợ. Thế nhưng với lời chúc mừng ngọt ngào như thế này từ Trần Hiểu, chắc hẳn Trần Nghiên Hi vô cùng hạnh phúc.

Hai ngày trước, những người bạn thân của Trần Nghiên Hi là Dương Thừa Lâm, Trịnh Nguyên Sướng,… đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật sớm cho cô. Nhan sắc cùng dáng vẻ của nàng Tiểu Long Nữ trông rất trẻ trung, mang lại cảm giác thanh xuân, tràn đầy sức sống.

Trần Hiểu hiếm khi tương tác với vợ trên mạng xã hội nhưng vào mỗi dịp sinh nhật của cô, anh luôn dành những lời chúc ngọt ngào nhất gửi tới Trần Nghiên Hi. Nữ diễn viên thường gọi chồng bằng những biệt danh “Người đàn ông tốt nhất thế gian”, tình yêu cổ tích” thật sự khiến người khác vô cùng ghen tị.

Dù “ông bà Trần” ngọt ngào là thế, nhưng thỉnh thoảng cả hai vẫn gặp phải tin đồn ly hôn. Trần Hiểu luôn tâm lý dập bỏ những tin đồn này để khẳng định tình cảm của mình dành cho vợ. Hành động gửi lời chúc mừng sinh nhật trong ngày hôm nay của anh đã là minh chứng hùng hồn nhất đánh bay những tin tức thất thiệt lan truyền trên các trang mạng!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất