Giải Trí

Trần Đoàn lên tiếng việc mượn nợ mua hàng hiệu đến màn ngó lơ của 'cô Minh Hiếu'

Phi Long
Chia sẻ

Màn ngó lơ của cô Minh Hiếu đã trở thành chủ đề thú vị của cộng đồng mạng trước mối quan hệ của Trần Đoàn và cô Minh Hiếu.

Là nhân vật đầu tiên trong chương trình “Hót Cỡ Nào”, hotgirl chuyển giới Trần Đoàn đã có những chia sẻ về cuộc sống và công việc của mình, gỡ bỏ hình ảnh của một cô nàng “tai tiếng” luôn nhận được những chỉ trích của cộng đồng mạng về việc sống ảo hay cuộc chiến với hiện tượng mạng Minh Hiếu, Trần Đoàn đã cho mọi người một cái nhìn đa chiều hơn.

Bật khóc nức nở khi nhắc về gia đình, lên tiếng trước tin đồn sống ảo, mượn nợ mua hàng hiệu

Nghề livestream trở thành đam mê của tôi, đi đâu cũng mong về tới nhà để tâm sự cùng mọi người. Nghề này khó khăn rất nhiều, đôi khi phải ngồi 4 tiếng đồng hồ để nói chuyện khan cả họng, rồi đọc được những bình luận hơi nặng lời khiến tôi phải nổi nóng. Mọi người thỉnh thoảng mới livestream, còn tôi ngày nào cũng phải làm việc khiến bản thân rất mệt mỏi, động lực duy nhất là được khách hàng ủng hộ.

Tôi bắt đầu nghề này tầm 4 năm, nhưng được mọi người quan tâm là khi đã chuyển giới. Nghe mọi người nói tôi bán hàng không chất lượng thì tôi không đồng ý, vì có những câu nói tôi nói ra với mục đích để mọi người nhớ đến Trần Đoàn lúc livestream, nhưng sau đó tôi đã nhận ra việc này rất dễ gây hiểu lầm và có cách quảng cáo đúng hơn. Tôi lời sản phẩm rất ít, chủ yếu là do nhiều người ủng hộ, thu nhập thì không thể chia sẻ được.

Lúc nhỏ tôi đã cùng ba mẹ đi làm mướn, nên chỉ cầu nguyện với ông trời, mong kiếm được nhiều tiền để lo cho ba mẹ không còn đi làm mướn. Tôi có hứa lo cho ba mẹ xong hết rồi, tôi có như thế nào cũng chịu được. Tôi nhớ cảm giác người ta cho mình tiền, gạo, cặp xách lúc còn nhỏ nên tôi hay đi làm từ thiện nhiều nơi và không có kêu gọi mạnh thường quân, chủ động làm mọi thứ.

Tôi nhận ra giới tính từ năm học lớp 7 và có mối tình đầu đồng tính vào năm lớp 10. Hành trình chuyển giới bắt đầu là sau khi chia tay mối tình này, sau đó tôi ý thức được mình đam mê làm con gái nên đã quyết tâm đi chuyển giới.

Còn với những người không thích mình, tôi chỉ gửi đến họ lời cảm ơn vì luôn quan tâm đến tôi. Đọc được những bình luận ác ý, nếu ngày xưa thì tôi sẽ chửi ngay trên livestream nhưng hiện tại thì không còn như vậy. Tôi không nghĩ chửi như vậy là xấu hay gây ảnh hưởng đến cộng đồng LGBT vì tôi chẳng làm việc gì trái với pháp luật.

Thật sự thì tôi cũng không muốn giải thích việc mọi người nói tôi giả tạo, chắc do mặt tôi hơi cứng và đơ sau khi sửa, nhưng tôi sẽ cố tập cho duyên lại. Hiện tại, tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng, ở trên mạng thì mọi người tự do bình luận và tôi chỉ lấy đó làm động lực để cố gắng, ai chê tôi thì chỉ biết cảm ơn vì đã góp ý và biết đâu mình thay đổi thì những người ghét sẽ quay lại thương mình.

Còn chiếc túi mà mọi người nói tôi xài hàng giả thì bản thân rất mê túi xách nên mua rất nhiều, tôi cũng không có kiến thức nên đều nhờ các anh, chị mua giùm và phải cố gắng ngày đêm tích góp, và khi mua chiếc túi về đã nằm ôm ngủ 2 ngày khiến người yêu giận vì ganh tỵ với chiếc túi. Còn ở trên mạng thì cái gì cũng nói được, tôi sẽ không nói giá của chiếc túi, sẽ không đập hộp hay khoe những chiếc túi nữa, hạnh phúc thì tự mình hưởng. Tôi cũng chưa bao giờ mượn nợ hay chơi hụi để đi mua túi hiệu.

Trần Đoàn chia sẻ trong chương trình “Hót Cỡ Nào”

Lý do đến tận nhà xin lỗi và màn “ngó lơ” của cô Minh Hiếu đã có lời giải đáp

Sau sự việc vừa qua giữa tôi và cô Minh Hiếu, tôi nhận ra đó là đó là bài học rất lớn trong đời, tôi không nên quan tâm những lời công kích của cộng đồng mạng. Tôi đã ăn năn hối lỗi vì còn nhỏ mà hỗn hào với người lớn. Sau khi đến nhà cô Minh Hiếu thì cô cũng rất thương tôi, nhiều lúc cảm thấy rất đau lòng vì những điều đã gây ra cho cô.

Lý cho chính xác đến nhà cô xin lỗi là lúc xảy ra chuyện bị cộng đồng mạng tấn công thì chỉ biết ở nhà khóc 3 ngày 3 đêm, trong lúc đó cũng không dám gọi điện thoại và chờ đến ngày câu chuyện dịu xuống mới dám đến nhà cô để xin lỗi. Tôi nhận thấy cái sai là nhỏ mà đi hỗn hào với người lớn, chứ không phải bị phá hay bán hàng không được.

Thật sự tôi cũng chưa bao giờ kéo dàn bảo vệ hay đi xe 16 chỗ xuống nhà cô Minh Hiếu, việc này cũng được cô đính chính để mọi người không hiểu lầm. Gặp cô thì tôi đã chạy lại ôm hôn nhưng lại bị mọi người nói khóc giả tạo thì tôi cũng không muốn nói gì chỉ có cô hiểu được tấm lòng của tôi là được. Việc cô Minh Hiếu ngó lơ và không quan tâm trong lúc livestream là do cô quá mệt vì đi show liên tục và chưa ăn sáng chứ không như mọi người nghĩ hay chế ảnh, mong rằng mọi người thông cảm cho cô.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất