Giải Trí

Trailer tập 10 The Face: Phạm Hương đòi quyết chiến với Hà Hồ đến cùng!

Kim Hồ
Chia sẻ

Những phần thi gay cấn và hồi hộp nhất sẽ được có trong tập 10. Không những thế, các HLV cũng vô cùng căng thẳng khi liên tục đối đầu nhau ở giai đoạn nước rút này.

Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam đang bước vào chặng cuối cùng với những thử thách đầy cam go và ác liệt. Ở các phần thi trước, khá nhiều những thử thách để tôn lên vẻ đẹp hay sự gợi cảm trong nhiều shoot hình, TVC quảng cáo đẹp như mơ của các thí sinh thì ở tập 10, họ phải thực hiện các pha hành động cũng như những màn trình diễn gay cấn nhất ở hai thử thách đặc biệt khó là Chụp hình cùng tuấn mãTVC quảng bá thương hiệu.

https://www.youtube.com/watch?v=f0U0TAv6D9M

Các cô gái được diện những bộ trang phục và trang điểm thật cá tính cho phù hợp với nội dung mà thử thách mong muốn. Qua đó, thay vì chỉ đứng yên tạo dáng hay catwalk, rồi biểu cảm khuôn mặt thì họ phải dùng hết năng lực của mình để có những pha hành động sáng tạo và hấp dẫn nhất có thể. Đây hứa hẹn sẽ là phần thi đầy gay cấn và mang lại sự hồi hộp cho nhiều khán giả.

2

Các thí sinh chụp hình tạo dáng với ngựa.

3

Những màn trình diễn vô cùng gay gấn và kịch tích.

5

Mai Ngô với màn biểu diễn lôi cuốn.

Ở giai đoạn nước rút này, các đội thi và huấn luyện viên cũng không ngừng đối đầu và tranh cãi, đặc biệt là hai HLV Hà Hồ và Phạm Hương. Một lần nữa, những phát ngôn của họ thật sự gây sốc và mang tính quyết chiến ác liệt. Phạm Hương nói: “Team của Phạm Hương chấp nhận đối đầu với Hồ Ngọc Hà”, ngay lập tức, Hà Hồ cũng không chịu thua gì đàn em: “Phạm Hương sẽ giống như ngồi trên đống lửa”.

1313

Phạm Hương đối đầu với Hồ Ngọc Hà.

1AOK

Với những tình tiết thú vị và hấp dẫn đó, liệu ai sẽ là thí sinh mạnh nhất để tiếp tục đi tiếp, ai là thí sinh phải dừng cuộc chơi? Điều đặc biệt là cả hai đội Phạm Hương và Lan Khuê chỉ còn duy nhất một thí sinh, nếu Hà Hồ chiến thắng thử thách thì 1 trong 2 đội sẽ “trắng tay” ở đêm chung kết sắp tới. Đón xem những diễn biến mới nhất của cuộc đua đến danh hiệu cao nhất trong Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam sẽ lên sóng vào 20h thứ 7 ngày 20/08/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại Gem Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất