Giải Trí

Trải qua 'mùa đông không lạnh' cùng bộ ảnh mới 'đốt mắt' người hâm mộ của Khả Như

Di Lâm
Chia sẻ

Vẫn đậm chất nữ tính, thu hút và đầy quyến rũ, Khả Như tung ra bộ ảnh mới hớp hồn khán giả, đánh dấu những ngày cuối cùng của một năm 2018 đầy thành công.

Với nữ diễn viên Khả Như, năm 2018 vừa qua là một năm nhiều thành công và bất ngờ. Việc được khán giả yêu mến và ủng hộ trong suốt những tháng ngày qua và truyền thông luôn đồng hành trên mọi nẻo đường là một niềm hạnh phúc với một nữ nghệ sĩ như cô.

Trong không khí lễ hội náo nức của những ngày cuối năm thế này, Khả Như cũng không quên dành thời gian tặng cho khán giả một bộ ảnh mới toanh. Theo đuổi hình tượng quyến rũ, có chút táo bạo nhưng vẫn giữ được nét đài các, Khả Như liên tục “đốt mắt” khán giả bằng nét mặt và thần thái ngọt ngào, nóng bỏng.

Sitcom Tiệm nail của Linda trong năm qua thu hút đông đảo lượt xem và bình luận, chia sẻ của khán giả khiến nữ diễn viên rất phấn khởi. Việc xây dựng và theo đuổi hình tượng quyến rũ cũng được khán giả ủng hộ và công nhận, đồng thời, hầu hết các dự án khác mà Khả Như có tham gia góp mặt đều có được sự thành công và mến mộ nhất định. Đặc biệt, nữ diễn viên đã nhận được đến 2 đề cử tại Giải Mai Vàng 2018 ở hai hạng mục Nữ diễn viên sân khấu và Người dẫn chương trình.

Khả Như cho biết, năm 2018 với cô như vậy là tạm đủ để hài lòng, giờ là dịp nữ diễn viên sẽ dành thời gian để tăng tốc cực mạnh cho mùa lễ hội và những “show chậu” đang xếp hàng phía trước trước khi tận hưởng một mùa Tết an lành cùng gia đình và bạn bè.

Khả Như bật mí, trong năm 2019 cô sẽ tiếp tục theo đuổi hình tượng này đồng thời thử thách bản thân với những dự định mới. Những gì mà Khả Như ấp ủ chắc chắn sẽ bật mí với khán giả trong một ngày gần nhất. Nữ diễn viên mong rằng với nỗ lực cũng như cố gắng của mình, người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ cô trong các dự án ấy.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất