Giải Trí

Trai ngoại 'oanh tạc' show Hàn 'I Can See Your Voice' với giọng ca chuẩn không cần chỉnh

Tử Lâm
Chia sẻ

Có thể bạn không biết? Đây là chàng trai hát tiếng Hàn chuẩn hơn cả người Hàn.

Trải qua 3 mùa và liên tục được khán giả chào đón hàng tuần lên sóng, I Can Hear Your Voice được xem là món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả xứ Kim Chi trong thời gian qua. Đến với chương trình, các khách mời sẽ phải tìm trong số thí sinh ai có thể hát và ai thì không dựa vào những gợi ý, hình dáng bên ngoài và cùng với sự trợ giúp của nhóm tư vấn. Nếu một người không thể hát tốt được lựa chọn, họ sẽ dành được giải thưởng 5.000.000 Won (~100.000.000 đồng), nếu một trong những người có thể hát được lựa chọn, họ sẽ có cơ hội song ca với ca sĩ khách mời và được phát hành single đơn từ bài hát đó.

Trong tập 8 vừa phát sóng với sự tham gia của nam ca sĩ khách mời Jonh Park, chàng trai đến từ bang Ohio nước Mỹ đã hoàn toàn chinh phục khán giả bằng việc thể hiện lại As I Live, ca khúc đình đám của SG Wannabe. Toàn bộ khán giả và khách mời dường như “sụp đổ” trước một giọng ca không mang quốc tịch Hàn Quốc, nhưng lại phát âm tiếng Hàn chuẩn đến bất ngờ và nhất lại là ca khúc có phần phát âm khó nhằn như As I Live.

Joseph Butso

Chân dung Joseph Butso, anh chàng vừa gây bão tại I can see your voice phiên bản Hàn.

Theo đó, Ca sĩ Jonh Park đã rất sửng sốt khi nghe anh chàng bắt đầu hát và đã có 1 loạt biểu cảm đáng yêu không tả khiến người xem ngây ngất. Còn khán giả và nhóm tư vấn xuýt xoa đứng ngồi không yên để lắng nghe những nốt cao, những đoạn cao trào của ca khúc sẽ được anh chàng thể hiện như thế nào. Tuy nhiên mọi người vẫn nghi ngờ và chưa thể chắc chắn đây là giọng hát thật của anh chàng.

As I Live - Joseph Butso

animation (32)

Không thể tin được… 

animation (31)

Anh chàng dành trọn cảm xúc để thể hiện bài hát.

animation (33)

Khán giả và giám khảo hoàng toàn bị mê hoặc.

Anh chàng tự giới thiệu mình tên là Joseph Butso đã học tiếng Hàn tại một trường Đại học ở bang Ohio và đã tốt nghiệp năm 2015. Ngay sau khi tốt nghiệp, anh chuyển đến Hàn Quốc sinh sống, lấy tên tiếng Hàn là Junseop, vì nó là tương tự với tên tiếng Anh - Joseph của mình. Junseop/ Joseph cũng chia sẻ rằng mình là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Kpop.

jp

Joseph Butso chia sẻ rằng mình là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Kpop.

jp 2

Đến phần song ca quyết định để biết trước đó có phải là giọng hát của Joseph không. Một lần nữa anh chàng đã khiến tất cả phải há hốc miệng ngạc nhiên trước giọng hát trầm ấm như một ca sĩ thực thụ của mình.

Phần song ca của Jonh Park và Joseph

Và hiển nhiên với giọng hát đầy truyền cảm và khả năng nói tiếng Hàn chuẩn không cần chỉnh anh chàng Joseph đã dành về cho mình một cơ hội phát hành trực tuyến bản song của anh và thần tượng Jonh Park. Khán giả sau khi xem chương trình đã để lại rất nhiều bình luận khen ngợi về giọng hát cùng khả năng phát âm chuẩn tiếng Hàn và cũng như rất chờ đợi bản song ca của chàng trai đặt biệt này.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất