Giải Trí

Trác Thúy Miêu: 'Tôi tiếc cho Jack, còn phía K - ICM thiếu minh bạch đang bị mất fan'

Phi Long
Chia sẻ

"Mọi người chỉ muốn nghe âm nhạc, chỉ muốn nhìn thấy một tình bạn đẹp đẽ, sự nghiệp rất có thể bước vào một cái dốc" Trác Thúy Miêu chia sẻ.

Những ngày qua, cộng đồng mạng chia sẻ nhiều thông tin về việc bộ đôi Jack và K-ICM xảy ra mâu thuẫn. Chiều 21/12, tài khoản mạng xã hội trưởng nhóm fan của Jack (cộng đồng Đóm) tố phía công ty của K-ICM đối xử bất công với thần tượng.

Cụ thể phía Jack tố cáo công ty ICM Entertainment bóc lột sức lao động, chèn ép, bắt chạy show liên tục đến kiệt sức phải nhập viện. Người mẹ nuôi của K-ICM và cả Jack trước đây cũng bị lôi vào cuộc vì được cho là đứng sau tất cả mọi chuyện. “Drama” dài tập giữa Jack - K-ICM - mẹ nuôi - ICM Entertainment cứ thế nối dài với nhiều chi tiết mới được hé lộ khiến nhiều người không khỏi choáng váng, theo không kịp. Trước những thông tin về đề tài nóng hổi trên các mặt báo, Nhà báo Trác Thúy Miu đã có những chia sẻ cá nhân về sự việc này khi tham gia chương trình SAOVoice.

Jack Thúy Miêu chia sẻ về lùm xùm Jack và K - ICM

Trác Thúy Miêu chia sẻ: “Tôi vẫn đang theo dõi câu chuyện này, mặc dù âm nhạc của các bạn không phải là âm nhạc theo sở thích cá nhân của tôi. Các bạn là hiện tượng mà mọi hiện tượng đều đáng quan sát. Tôi không gọi là thiên tài, các bạn có năng khiếu, sức hút và may mắn, nhưng mà sự ngô nghê của những bạn trẻ khi trải nghiệm cuộc đời và sự thận trọng của các bạn chưa đủ để bước vào rừng rậm showbiz. Nó sẽ xảy ra những cuộc khai thác rất đáng tiếc, rất có thể con đường sự nghiệp sẽ dừng lại ở đây, rất có thể phải là bộ bài đôi của Jack và K- ICM thì mới đủ sức hút để lôi kéo fan, rất có thể fan của các bạn đang mệt mỏi vì câu chuyện vượt quá tầm hiểu biết và quá nhức đầu. Mọi người chỉ muốn nghe âm nhạc, chỉ muốn nhìn thấy một tình bạn đẹp đẽ, sự nghiệp rất có thể bước vào một cái dốc, đặc biệt là cho K - ICM vì đến thời điểm này từ phía bạn và nhà quản lý vẫn chưa có một phát ngôn để trả lời.

Và đối với những người giải quyết khủng hoảng truyền thông thì đây là một bài toán lớn cho phía quản lý của K - ICM cũng như đơn vị đó và tôi cho rằng đơn vị đó chưa đủ tầm để giải quyết khủng hoảng truyền thông này. Bởi vì xuất thân của họ không làm về công tác văn hóa, chưa nắm được tâm lý thị trường công chúng của mình để đưa ra một cách giải quyết sao cho đẹp cả đôi bên.

Tôi nhìn vào và tôi thấy làm tiếc cho cả Jack, vì Jack đã đi đến giai đoạn trong thể hiện của bạn đối với anh chị trong nghề mà không công bố trên truyền thông, tôi được biết là Jack muốn bỏ cuộc, tôi chờ đợi nếu Jack vượt qua và thành công ở sự nghiệp solo và đây sẽ là một con đường cho bạn vô cùng chững chạc.

Đã đi qua sự bốc lột, đã đi qua sự ngược ngạo, đã đi qua chuyện fan quay lưng hay những hàm oan và bắt đầu lại từ đầu thì sẽ cho ra những tác phẩm đáng nghe hơn sau này. Còn nếu thật sự showbiz làm cho bạn mệt mỏi thì chúng tôi rất lấy làm tiếc, bạn có một khoảng sân chơi mà vẫn chưa chơi hết đường dốc đi lên mà phải dừng cuộc chơi quá sớm.

Nếu bây giờ Jack bỏ cuộc, mặc dù fan của bạn rất đông đảo, tôi cá một điều là họ sẽ có thần tượng mới chỉ sau vài ngày, vậy thì đừng bỏ cuộc, uổng lắm mà hãy cố gắng vượt qua, nỗi đau buồn và nỗi hàm oan nếu có, hãy minh chứng bằng năng lực bằng những sáng tác mới, tôi tin sẽ có một nhà quản lý nào đó phù hợp với bạn hơn đang chờ đợi ngoài kia.

Đây thật sự là tin khiến cho tôi phải theo dõi, chúng ta đang làm gì với những năng khiếu trẻ, những năng tố trẻ họ cần bao nhiêu tố chất để đủ bản lĩnh trở thành ngôi sao chuyên nghiệp và kỳ cựu như các hiện tượng chúng ta đã có được là Sơn Tùng M-TP, Đen Vâu để biến Jack và K-ICM trở thành một ngôi sao thật sự bản lĩnh và thống trị được thị trường”

Theo như những gì chia sẻ thì chị đang đứng về phía Jack nhiều hơn?

Tôi không phải là người trong cuộc và chỉ biết phía K - ICM đang bị mất fan, tôi là một người hoàn toàn khách quan và bị mất cán cân của cá nhân tôi là do việc bạn không phát ngôn, việc giữ im lặng không phát ngôn từ bấy lâu nay là liều thuốc trị liệu truyền thống của nghệ sĩ “thôi im đi đợi cho nó qua” nhưng có những việc không thể im đi và đợi cho nó qua được, chiêu bài này của nhà quản lý K -ICM đã quá xưa rồi, công chúng bây giờ đang đi theo trend của Hàn Quốc, có việc gì ngôi sao phải cuối đầu xin lỗi, vì khán giả đòi hỏi một lời giải thích và tính minh bạch để yên tâm yêu tiếp ngôi sao của họ. Việc giữ im lặng quá lâu nó minh chứng rõ ràng là cho đến thời điểm hiện tại thì bên phía K - ICM là thiếu minh bạch trong khi Jack vẫn có sự quan tâm và lý giải cho công chúng của mình.

Hiện tại thì Bộ đôi “Sóng gió” vẫn chưa thể giải quyết rắc rối dù từng một thời thân thiết, công chúng vẫn đang theo dõi những thông tin mới từ vụ làm lùm xùm này.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất