Giải Trí

Trà My 'Thương nhớ ở ai' mỉa mai NSƯT Kim Chi khi xót thương Mai Phương khiến dân mạng bức xúc

Thanh Hà
Chia sẻ

Diễn viên Trà My 'Thương nhớ ở ai' tiếp tục nhận về hàng loạt những chỉ trích của cư dân mạng.

Trà My: “Cảnh nóng” bình thường như chuyện ăn uống.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, diễn viên Trà My tiếp tục gây tranh cãi về việc nhiều nghệ sĩ Việt cùng chung tay đóng góp đẩy lùi dịch Covid-19. Cô không ngần ngại gọi hành động cao đẹp là “hình thức đánh bóng bản thân”.

Nữ chính “Thương nhớ ở ai” viết: “Có gì đâu mà phải tung hô hay thần thánh hoá lên, nếu tốt thực sự thì đã chẳng bao giờ phải bắc loa phường lên cho người khác biết lòng tốt của mình!”. 

Chưa dừng lại, diễn viên Trà My còn công khai “mỉa mai” diễn viên Trịnh Kim Chi khi cho rằng đàn chị đã hết thời. Thậm chí, hành động Á hậu Hoa hậu Việt Nam 1994 bày tỏ sự xót thương trước sự ra đi của diễn viên Mai Phương, cô mỉa mai chỉ là mục đích “đu bám” để “kiếm thêm chút tiền nuôi con nhỏ”.

“Theo mình khi đã quá lứa thì nên kiếm việc gì đó khác mà làm, chỉ có người không biết làm gì khác mới phải bấu víu showbiz mãi kể cả khi đã lỡ thì! Xin lỗi tính mình thẳng, nếu mình nói gì ko phải xin bỏ quá cho nhé”, diễn viên Trà My viết.

Bài đăng của Trà My nhanh chóng vướng phải hàng loạt những chỉ trích của cư dân mạng. Phần lớn đều bày tỏ thái độ bất bình, nhiều người cho rằng đây là hành động thiếu suy nghĩ và chỉ để mục đích đánh bóng tên tuổi của nữ diễn viên sinh năm 1992.

Đây không phải lần đầu tiên Trà My gây tranh cãi với phát ngôn của mình trên mạng xã hội. Trước đó, nữ diễn viên từng khẩu chiến với fan BTS, hay mới đây giữa thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều người tử vong, nữ diễn viên còn thản nhiên viết: “Nghĩ lại nên cảm ơn cô Vy, dân số thế giới đã quá tải rồi nên chếTThanh hà t bớt đi cho rộng chỗ” khiến nhiều người bức xúc.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất