Giải Trí

Touliver xuất hiện trên trang bìa tạp chí nhạc điện tử hàng đầu Mixmag, chia sẻ dự định phát hành album trong năm 2020

Mỹ Duy
Chia sẻ

"Anh lớn SpaceSpeaker" đã có những chia sẻ về sự nghiệp âm nhạc và dự định trong năm 2020.

Tối qua 10/2, nam producer đình đám Touliver đã chia sẻ hình ảnh và bài phỏng vấn của mình trên tạp chí hàng đầu về nhạc điện tử Mixmag. Theo đó, Touliver được lựa chọn để xuất hiện trên trang bìa của tạp chí này và tại đây, anh đã có những chia sẻ về sự nghiệp âm nhạc của mình cũng như những dự định ấp ủ trong năm 2020.

Cụ thể, Touliver đã đưa ra quan điểm của anh về thị trường nhạc điện tử tại châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng: “Theo tôi, trở ngại lớn nhất của các DJ/Producer Việt Nam và Đông Nam Á là sự thiếu thốn những hãng thu âm chuyên nghiệp, các mối quan hệ và một hệ thống có thể giúp các nghệ sĩ đưa âm nhạc của họ đến với một lượng lớn khán giả. Tôi hy vọng trong tương lai, các hãng thu âm lớn sẽ chú ý tới châu Á vì thực sự, chúng tôi có rất nhiều những nghệ sĩ tài năng và phong cách của họ có cá tính riêng, khác biệt hẳn với những gì bạn từng nghe tại Mỹ và Châu Âu“.

Hiện tại, tôi đang trong quá trình hoàn thành album đầu tay của mình với 2 phong cách âm nhạc mà tôi thích đó là Tech-house và Techno. Song song đó, tôi cũng kết hợp với một số nghệ sĩ Việt Nam để ra mắt nhiều sản phẩm Pop, Hip-hop. Trong năm 2020, tôi sẽ phát hành album và MV theo cách mà tôi muốn. Hy vọng, tôi cũng sẽ có cơ hội để làm việc cùng các nghệ sĩ quốc tế”, “phù thuỷ âm nhạc“, Touliver chia sẻ với Mixmag về dự định trong năm nay.

Mixmag là tạp chí nhạc điện tử và thương hiệu truyền thông về club lớn nhất thế giới. Năm 1982, Mixmag xuất bản ấn phẩm đầu tiên tại London, Anh, chuyên cung cấp tin tức về các sự kiện nhạc điện tử, lễ hội âm nhac và các club đình đám. Theo số liệu từ Mixmag, tạp chí đã tiếp cận được khoảng 100 triệu người mỗi tháng và hiện đã có 16 văn phòng đại diện ở nhiều nước trên thế giới. Năm 2019, Mixmag kết hợp cùng một hãng bia lớn nổi tiếng để tổ chức chuỗi sự kiện danh cho các nghệ sĩ trẻ, các cá nhân có sức ảnh hưởng và cộng đồng sáng tạo nói chung tại TP HCM. Touliver cũng từng tham gia hoạt động này của Mixmag.

SpaceSpeaker

Touliver được khán giả mê nhạc điện tử biết đến như một trong những người đi đầu và phát triển nhạc điện tử tại Việt Nam. Anh từng hợp tác và cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng như They said, Gene, Vài lần đón đưa,…và cũng là người sáng lập SpaceSpeaker. Việc xuất hiện trên tạp chí điện tử danh giá này là điều vô cùng đáng tự hào đối với Touliver và cũng là động lực để anh có thêm nhiều sản phẩm hay gửi đến công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất