Giải Trí

The Voice 2019: Sau một tuần mở cổng bình chọn 'chiếc vé may mắn', top chiến binh nào đang dẫn đầu?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Chiếc vé may mắn mở cổng bình chọn được một tuần đã đưa những chiến binh này lọt vào top thí sinh dẫn đầu.

Sau một tuần Chiếc vé may mắn chính thức được giới thiệu đến khán giả yêu thích chương trình Giọng hát Việt 2019 thì có hàng ngàn lượt vote và tương tác từ công chúng. Đây được xem là tín hiệu tương tác tốt giữa người hâm mộ và các thí sinh.

Chiếc vé may mắn đúng nghĩa sẽ mang lại vận may cho thí sinh sở hữu. Nhóm hoặc thí sinh có phiếu bầu cao nhất sẽ lĩnh lấy suất vé tiến thẳng vào vòng liveshow. Sau một tuần mở cổng bình chọn, Top 5 thành viên của các team HLV đứng đầu bảng xếp hạng Chiếc vé may mắn The Voice 2019 là:

Trong đó đứng đầu là DOMINIX. Với phong độ đang có, nếu người hâm mộ tiếp tục 'cày' thì nhóm nhạc nam này sớm muộn sẽ trở thành chủ nhân của Chiếc vé may mắn The Voice 2019. Tuy nhiên, khán giả vẫn có thể tiếp tục vận động để ủng hộ cho các thí sinh khác vượt qua con số hiện tại.

Nhóm DOMINIX.

Theo sau DOMINIX chính là Lâm Bảo Ngọc với khoảng cách không quá cách biệt. Bích Trâm, Văn Võ Ngọc Nhân, Hoàng Đức Thịnh đang là những người kế tiếp trong danh sách voting này.

Lâm Bảo Ngọc.

Bích Trâm.

Bo Bắp (Văn Võ Ngọc Nhân)

Hoàng Đức Thịnh.

Với những thành viên tạm dừng chân trước vòng liveshow thì chiếc vé này cực kỳ có giá trị. Là cơ hội để các tài năng âm nhạc bứt phá và tạo nên kỳ tích.

Cùng chờ đợi “cú lội ngược dòng” nào sẽ xảy đến tại The Voice 2019. Liệu rằng chiến binh nào sẽ giữ số lượt vote áp đảo tiếp theo. Cùng truy cập vào trang chủ Giọng hát Việt để tiến hành bầu chọn ngay vì thời gian không còn nhiều nữa đâu.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất