Giải Trí

TOP (Big Bang) chính thức xuất ngũ: Vậy là cuối cùng ‘ông chồng quốc dân’ cũng comeback rồi

Nhã Nam
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của TOP (Big Bang) đang khiến nhiều người thích thú.

Ngày 6/7, TOP (Big Bang) chính thức xuất ngũ sau một thời gian dài thực hiện nghĩa vụ quân sự. Người hâm mộ của TOP nói riêng và của Big Bang nói chung đã vô cùng vui mừng vì sau một thời gian dài, thần tượng của mình cũng đã chính thức “comeback”.

Hiện tại, từ khoá #LongTimeNoSeeTOP đang trở thành từ khoá trend ở trên Twitter thế giới. Đây là một trong những từ khoá mà người hâm mộ thực hiện kêu gọi nhau để chào đón thần tượng của mình. Trước đó trên trang cá nhân của YG, một bài viết chào mừng TOP trở lại.

Những bức ảnh trong ngày xuất ngũ của TOP cũng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Vẫn thần thái đó, vẫn vẻ điển trai đó, TOP vẫn khiến nhiều người phải “say lòng”. Thế nhưng trên môi của TOP lại có một vết thương nhỏ. Điều này cũng khiến fan vô cùng tò mò.

Tháng 2/2017, TOP chính thức nhập ngũ. Thế nhưng đầu tháng 6 cùng năm thì dư luận Hàn Quốc một phen náo loạn khi TOP bị điều tra về hành vi hút cần sa. Sau đó, nam ca sĩ đã thừa nhận rằng trước đó anh đã sử dụng cần sa.

Ngay sau đó 2 ngày, TOP nhập viện trong tình trạng hôn mê vì dùng thuốc quá liều. Được biết từ năm 2016, TOP thường xuyên sử dụng thuốc an thần.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất