Giải Trí

Top 9 The Face Online - Trâm Anh: Nóng bỏng, sexy và còn nhiều điều thú vị hơn thế nữa

Thu Phương
Chia sẻ

Trâm Anh ngoài đời là một cô gái trầm lặng, ít nói nhưng chỉ cần đứng trước ống kính máy ảnh, 9x này đã khiến nhiều người bất ngờ vì sự biến hóa và sức lôi cuốn đặc biệt của mình.

Lương Thị Trâm Anh là một nhân tố sở hữu nhiều nét độc đáo và thu hút với công chúng The Face Online năm nay. 19 tuổi, là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong dàn thí sinh nhưng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của Trâm Anh không hề thua kém các đàn chị. Ấn tượng đầu tiên mà cô gái 19 tuổi đem tới là vẻ đẹp sexy quyến rũ khó ai có được. Cô thể hiện nó một cách rất bản năng và tự nhiên trong những shoot ảnh cũng như phần thi clip 30s. Không chỉ có gương mặt gợi cảm, Trâm Anh còn rất khéo léo khi biết tận dụng lợi thế của ngoại hình để tìm ra những góc chụp đẹp nhất, thể hiện những động tác, biểu cảm “đắt giá” nhất.

Clip 30s của Trâm Anh.

Nhiều khán giả nhận xét, dù không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng Trâm Anh lại có được sức cuốn hút bùng nổ. Phần thi cùng trái mận (roi) của cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng vì những biểu cảm đậm chất high fashion mà cũng không kém phần nóng bỏng, quyến rũ. Trong clip 30s, Trâm Anh cũng không hề phải gồng mình lên diễn hay để lộ những động tác vụng về, lúng túng. Có lẽ nhờ kinh nghiệm làm người mẫu tự do trước đây cùng năng khiếu thiên bẩm về nghệ thuật, cô mới có thể thỏa sức bộc lộ những màu sắc riêng của mình một cách tự nhiên, duyên dáng như vậy.

Đoạt giải Viet Fashion Icon dạ hội đẹp nhất Icon ăn ảnh 2015 là một bước đệm để Trâm Anh bước vào nghề người mẫu ảnh. Cô từng tham gia bộ ảnh quảng cáo của thương hiệu Samsung Galaxy S7. Ngoài làm mẫu ảnh và tham gia các show trình diễn thời trang, Trâm Anh còn “lấn sân” sang địa hạt phim ảnh khi góp mặt trong một số bộ phim sitcom ăn khách trên kênh Youtube.

Hiện Trâm Anh đã đầu quân và làm việc dưới trướng một công ty người mẫu có tiếng. Hình tượng mà cô gái 19 tuổi này muốn hướng tới là một nghệ sĩ đa năng, tạo được dấu ấn ở cả lĩnh vực người mẫu và diễn xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất