Giải Trí

Điểm mặt Top 7 thí sinh xuất sắc nhất Team Tuấn Ngọc chuẩn bị 'oanh tạc' vòng Đo Ván

Phước Xuyên
Chia sẻ

Cùng điểm lại 7 gương mặt xuất sắc nhất team HLV Tuấn Ngọc chuẩn bị oanh tạc vòng Đo Ván The Voice 2019.

Sau vòng Giấu mặt The Voice 2019, HLV Tuấn Ngọc đã tận dụng hết mọi khả năng trên ghế nóng để chiêu dụ về cho mình 10 tài năng âm nhạc. Thầy và trò đã có một khoảng thời gian gắn bó bên nhau, cùng nhau trải qua vòng thi Đối đầu đầy cam go.

Là một cuộc thi lớn, tập thể thầy và trò đều cùng nhau cố gắng và nỗ lực. Ở mỗi vòng đấu loại không chỉ thí sinh cảm thấy áp lực mà cả chú Tuấn Ngọc cũng rất khó khăn khi đưa ra quyết định ai ở lại, ai phải tạm dừng chân. Với công sức bỏ ra cùng những màn biểu diễn hết mình trên sân khấu, HLV Tuấn Ngọc đã chọn ra những chiến binh để cùng mình “oanh tạc” đường đua Giọng hát Việt.

Những “át chủ bài” nằm trong Top 7 thí sinh xuất sắc nhất team HLV Tuấn Ngọc bước vào vòng Đo Ván còn lại là: Đức Thịnh, Ngọc Nhân (Bo Bắp), Chí Bảo, Huỳnh Giao, Layla, Thảo Vân và Xuân Đạt.

Vũ Cát Tường cũng đưa ra bình luận sau khi nghe Layla hát: “Về Layla thì chất giọng em ấy rất phù hợp với bài hát này, cách em thể hiện rất tự nhiên. Điều quan trọng là Layla đã thể hiện đúng tinh thần của ca khúc. Với lợi thế có phần nghiên về Layla.

Trên sân khấu Đối đầu 2019, Thảo Vân và Minh Nguyệt đã “cháy” hết mình với những giai điệu da diết của bài hát. Một Minh Nguyệt với giọng hát sâu sắc thể hiện sự từng trải, một Thảo Vân với chất giọng đầy nội lực và trẻ trung, cả hai cô gái của đội Tuấn Ngọc đã hoà giọng với nhau, tạo nên một bản ballad đầy cảm xúc gửi đến khán giả.

Bước lên sân khấu, Hoàng Đức Thịnh gần như đã phá bỏ được mọi giới hạn khi hát như chính lời khuyên của cố vấn Vũ Cát Tường: thể hiện cảm xúc dâng trào mạnh mẽ của chàng trai nhìn người yêu ra đi nhưng vẫn có sự nhẹ nhàng vì bao dung, thấu suốt.

Trong khi đó, Bo Bắp lại phát huy triệt để khả năng hát giả thanh, xử lý trọn vẹn mọi câu hát cao lẫn những nốt luyến láy mới mẻ.

Nhận xét về tiết mục, HLV Tuấn Hưng đánh giá đây là một trong những màn song ca xuất sắc nhất. Với Huỳnh Giao, em hát như không hát vì nó quá tự nhiên, cách hát của em cũng rất thông minh. Cái khó nhất của nghệ sĩ là như nói và em đã sống trọn với bài hát, với cảm xúc của mình”.

Vương Chí Bảo chàng trai 23 tuổi đã đi qua 3 mùa casting của Giọng hát Việt mới có thể đứng trên sân khấu The Voice ngày hôm nay. Chia sẻ với chương trình, Chí Bảo cho biết: “Bản thân rất muốn mạo hiểm để thử thách bản thân, ngày trước thiếu thiếu động lực nên có ý định từ bỏ đam mê. Và ngày hôm nay trên sân khấu này, Bảo muốn chứng minh cho những ai không tin tưởng vào khả năng ca hát của Bảo có thể thấy là Bảo hoàn toàn có thể làm được”.

Kết thúc tập phát sóng thứ 7 The Voice 2019 cũng là lúc vòng Đối đầu giữa các thành viên cùng team chính thức khép lại và mở ra một chặn đua mới mang tên Đo Ván - Nơi mà các HLV thách đấu nhau bằng cách để thí sinh của đội HLV mình bốc thăm ngẩu nhiên để đấu với thí sinh của đội HLV khác.

Hãy đón xem các tập tiếp theo của chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất