Giải Trí

Khánh An - Bảo Hân - Linh Đan - Chấn Quốc - Minh Tâm nói gì về nhau trước lượt đua Chung kết?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước đêm thi cuối cùng của The Voice Kids 2019, Top 5 giọng ca nhí xuất sắc nhất chương trình đã có những chia sẻ - cảm nhận chân thành về nhau.

Trước giờ G - Chung kết The Voice Kids 2019, Top 5 giọng ca nhí Bảo Hân, Chấn Quốc, Kiều Minh Tâm, Linh Đan và Khánh An đồng loạt đưa ra những nhận định về nhau. Điều này chứng tỏ các thí sinh đã sẵn sàng bước vào chặng đua nước rút của cuộc thi.

Học trò HLV Hương Giang - Bảo Hân đưa ra nhận xét về đồng đội: Linh Đan hát rất hay, đặc biệt là cách bạn ấy xử lý những ca khúc nhạc tiếng Anh nghe rất tự nhiên. Khánh An thì hợp nhạc trẻ hơn là Bolero, không phải bạn hát Bolero không hay mà do con cảm thấy không hợp. Con ấn tượng em Minh Tâm nhất, cách em ấy đẩy âm thanh lên miệng khi hát nghe rất ấm và vang. Còn riêng Chấn Quốc, con phải khẳng định rằng em ấy có giọng ấm hơn các bạn khác, ấm hơn cả con”. Với sự quyết tâm, “cô bé Bún riêu” sẽ nỗ lực hết sức mình trên sân khấu Chung kết.

Cảm nhận về các thí sinh còn lại trong Top 5, Chấn Quốc ấn tượng với Linh Đan và Kiều Minh Tâm vì cậu bé từng có khoảng thời gian tập luyện cùng nhau. Nếu Minh Tâm là cô em gái thân thiết hay ôm đàn cùng Chấn Quốc luyện tập ở nhà chung thì Linh Đan là người chị đã chỉ dạy thêm cho học trò HLV Hương Giang các hát tiếng Anh.

Với Kiều Minh Tâm, 4 thành viên còn lại trong Top 5 cô bé luôn xem là những người bạn diễn: “Con nghĩ khi đã đến vòng này rồi thì tất nhiên chuyện giọng hát là không phải bàn. Cả con và các anh, chị còn lại đều có dòng nhạc riêng cho bản thân mỗi người vậy nên cũng không thể phân định được ai 'nặng ký' hơn ai”.

Top 4 thí sinh còn lại, Khánh An nghĩ: “Đầu tiên về em Minh Tâm đội con, em có một giọng hát rất nội lực. Dù hát cao hay trầm thì giọng em vẫn rất hay, đó là điều con rất thích ở em. Tiếp đến là Bảo Hân, bạn có quãng giọng rất tốt, khoẻ và phù hợp với cả bài hát tiếng Việt lẫn tiếng Anh. Chấn Quốc thì sở hữu giọng nói rất đáng yêu và dĩ nhiên em hát cũng rất tốt. Còn Linh Đan theo con đánh giá là người hát tiếng Anh hay nhất chương trình từ trước đến nay và con rất thích nghe bạn ấy hát tiếng Anh”.

Sau hành trình thi thố cùng nhau, Linh Đan tâm sự về từng bạn thí sinh trong Top 5: Chấn Quốc là giọng ca đa dạng sắc màu khi hát được nhiều thể loại nhạc từ nhạc đỏ cho đến tiếng Anh. Bảo Hân sở hữu chất giọng nội lực, lên được những nốt rất cao. Minh Tâm có chất giọng dày, rất riêng. Chị Khánh An thì phong phú trong tư duy âm nhạc, chị có thể hát được dân ca, nhạc nhẹ, bolero và nhiều thể loại khác”.

Với dự đa dạng trong phong các âm nhạc lẫn màu sắc riêng, Khánh An - Chấn Quốc - Kiều Minh Tâm - Linh ĐanBảo Hân sẽ mang đến những tiết mục trình diễn đặc sắc gì tại vòng thi cuối. Đừng quên đón xem Chung kết - Giọng hát Việt nhí được truyền hình trực tiếp lúc 21h10, Thứ 7, ngày 26/10 trên VTV3 và cập nhật kết quả cuộc thi tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất