Giải Trí

Lưu Thiên Hương - Phạm Quỳnh Anh - Hương Giang chăm chút cho Top 5, luyện tập hăng say trước chung kết

Phước Xuyên
Chia sẻ

Để chuẩn bị cho các màn tỏa sáng tại Chung kết The Voice Kids 2019, Top 5 giọng ca nhí đã tập luyện hăng say cùng các huấn luyện viên ở khu vực sân khấu: Hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ những tiết mục bùng nổ.

Lần lượt có mặt tại buổi tổng duyệt trước giờ G, các huấn luyện viên và Top 5 The Voice Kids 2019 đã siêng năng luyện tập cùng nhau với quyết tâm mang lại cho khán giả một chương trình chung kết mãn nhãn.

Có mặt từ rất sớm, HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh tranh thủ mọi thì giờ để giúp học trò Linh Đan làm quen với sân khấu. Chia sẻ về tâm trạng trước khi lên sân khấu, học trò đội “Chiến binh cầu vồng” cảm thấy có 1 chút run và hồi hộp nhưng sẽ cố gắng hết mình để không phụ lòng khán giả và 2 huấn luyện viên.

Là thí sinh duy nhất của team Dương Khắc Linh và Phạm Quỳnh Anh có mặt trong đêm Chung kết, Linh Đan được đích thân nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc sáng tác riêng 1 ca khúc để trình diễn trong phần thi solo. Linh Đan cũng tiết lộ, ca sĩ khách mời kết hợp cùng cô bé không ai khác chính là HLV Phạm Quỳnh Anh. Đến giờ phút này, Linh Đan đã luyện tập kĩ lưỡng, cô bé hi vọng tiết mục của mình sẽ mang lại sự vui vẻ cho khán giả.

“Xếp tài” thứ 2 sau đội “Chiến binh cầu vồng”, Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương tích cực chỉ dẫn 2 học trò Khánh An và Kiều Minh Tâm các tuyến trình diễn trên sân khấu. Là một trong 2 giọng ca nhí quay lại đêm Chung kết nhờ “chiếc vé may mắn”, Khánh An cho biết: “Con rất vui và hạnh phúc vì đã được nhận tấm vé may mắn này. Con cũng rất cảm động vì tình yêu thương và sự ủng hộ của khán giả dành cho con trong suốt thời gian qua. Càng gần đến buổi chung kết thì con càng hồi hộp, nhưng con sẽ cố gắng hết mình để chinh phục các huấn luyện viên và khán giả”.

Học trò Team “Xinh lung linh” đã chuẩn bị rất kỹ cho phần thi của cô bé tại Chung kết. Thử thách bản thân bằng 1 ca khúc mang âm hưởng “Chầu văn”, sẽ hơi khác một chút so với phong cách âm nhạc bình thường, Khánh An rất tự tin về tiết mục trình diễn sắp tới.

“Em út” Kiều Minh Tâm trong Top 5 The Voice Kids 2019 không giấu được niềm vui và sự hào hứng, mong chờ sớm được lên sân khấu trình diễn. Trong lượt đua nước rút, học trò Lưu Thiên Hương - ALi Hoàng Dương sẽ thể hiện ca khúc Ước Mơ cùng với ca sĩ Thu Minh. Ngoài ra, cô bé còn được biểu diễn bản hit Taxi cùng thần tượng và đàn chị Khánh An.

Chia sẻ về khó khăn trong lúc tập luyện, giọng ca nhí bộc bạch: “Thứ nhất, khẩu hình miệng của con cần phải thay đổi nhiều nên được mở ngang ra hơn. Tiếp đến là cách trình diễn, con nghĩ mình cần khắc phục chứng sợ độ cao khi đứng trên bục và tự tin hơn khi biểu diễn. Con nghĩ chỉ cần mình cố gắng tập luyện và tự tin thì có thể tỏa sáng trong đêm Chung kết”.

Là đội hình ráp sân khấu cuối cùng, Hương Giang - Dương Cầm nhanh chóng hướng dẫn 2 giọng ca nhí Bảo Hân - Chấn Quốc vào vị trí trình diễn. Chia sẻ cảm xúc trước khi lên sân khấu trình diễn Chung kết, Chấn Quốc cho biết cậu bé rất hào hứng và không thể chờ đợi thêm được nữa.

Bật mí về tiết mục hát solo, học trò HLV Hương Giang sẽ thể hiện 1 bản mashup - kết hợp 1 ca khúc tiếng Anh và 1 ca khúc tiếng Việt. Cậu bé cũng cho biết thêm, 2 cô trò Team Hoàng gia sẽ cùng nhau mang đến một màn hát song ca dành tặng khán giả. Đến thời điểm hiện tại, Chấn Quốc gần như đã có sự chuẩn bị khá chắc chắn để thật sự tỏa sáng trên sân khấu.

Trước thềm bước lên sân khấu Chung kết, Bảo Hân cảm thấy vui và hồi hợp. Cô bé hạnh phúc và tự hào về bản thân khi nhận được tình yêu thương từ khán giả. Sở hữu “chiếc vé may mắn”, học trò Team Hoàng gia cho biết: “Chung kết là cơ hội để con thể hiện thêm 1 lần nữa trong chương trình này chứ không phải là trong cuộc đời con. Con sẽ tỏa sáng”.

Với Bảo Hân, cô bé đã được 2 HLV Team Hoàng gia chu đáo chuẩn bị 2 tiết mục. Ở vòng thi hát đơn, khán giả sẽ chứng kiến học trò HLV Hương Giang - Dương Cầm tỏa sáng với Bài ca tôm cá dưới sự hỗ trợ của Ngọc Nhi. Đặc biệt, Bảo Hân cũng sẽ mang đến một bài hát tiếng anh kinh điển song ca cùng Đức Phúc.

Với sự chuẩn bị và đầu tư nghiêm túc giọng ca nhí nào trong Top 5 sẽ mang về niềm vinh dự cho huấn luyện viên của mình. Đón xem Chung kết The Voice Kids 2019 được truyền hình trực tiếp lúc 21h10, hôm nay, ngày 26/10 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất