Giải Trí

Top 45 HHHV Việt Nam kêu gọi bình chọn, chúc Nguyễn Loan giành vương miện Miss Universe 2017

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bên cạnh lời động viên chân thành, các thí sinh còn đồng lòng kêu gọi fan bình chọn để ủng hộ tinh thần và nâng cao thành tích cho diện Việt Nam.

Chỉ còn ít giờ nữa, tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới sẽ lộ diện trong đêm chung kết Miss Universe 2017 diễn ra tại Lasvegas, Mỹ. Đại diện Việt Nam - Á hậu Nguyễn Thị Loan được kỳ vọng đạt thành tích cao tại cuộc thi.

Trước giơ G, top 45 thí sinh Tôi là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam cùng nhau thực hiện clip với những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến đàn chị trước thềm chung kết.

Clip: Top 45 HHHV Việt Nam gửi lời chúc đến Nguyễn Loan.

Dù khá bận rộn với lịch trình ghi hình tại Đà Lạt nhưng Top 45 thí sinh HHHV Việt Nam 2017 vẫn dành sự quan tâm đến những phần thi và thành tích của đại diện nước nhà tại Miss Universe. Bên cạnh lời động viên chân thành, các thí sinh đều hy vọng Nguyễn Loan sẽ “làm nên chuyện” và giành chiếc vương miện danh giá.

Thanh Tú chúc Nguyễn Loan tỏa sáng và hoàn thành tốt mọi phần thi trong đêm chung kết.

Hoàng Thùy mong đại diện Việt Nam có nhiều may mắn để đạt thành tích cao.

MAi Anh và Mỹ Duyên mong đàn chị gặp thuận lợi để tự tin tỏa sáng tại sân chơi quốc tế.

Một trong số những cô gái xinh đẹp của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ tiếp bước Nguyễn Loan tại Miss Universe. Top 45 đồng lòng kêu gọi các fan bình chọn để ủng hộ tinh thần và nâng cao thành tích cho diện Việt Nam.

Mâu Thủy không quên kêu gọi các fan bình chọn cho Nguyễn Loan.

Hãy cùng H'Hen Niê bình chọn cho đại diện Việt Nam nhé!

Hiện tại, Nguyễn Loan tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng cho đêm chung kết diễn ra vào tối 26/11 (giờ Mỹ), tức 7h ngày 27/11 theo giờ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất