Giải Trí

Top 4 thí sinh The Voice mùa 3 giờ ra sao?

Migi
Chia sẻ

The Voice - Giọng hát Việt 2015 được coi là một trong những mùa thành công của chuỗi chương trình khi cho ra lò nhiều tên tuổi âm nhạc chất lượng với sức nóng ngày càng phát triển đến tận ngày nay.

Cùng sự dẫn dắt của 4 vị giám khảo Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương và Tuấn Hưng, chương trình The Voice - Giọng hát Việt mùa 3 (2015) đã diễn ra cực thành công với chiến thắng thuộc về Đức Phúc. Bất chấp sự thiếu tự tin do ngoại hình không mấy nổi bật, thí sinh team HLV Mỹ Tâm đã thuyết phục ban giám khảo cùng khán giả bởi giọng hát lôi cuốn, giàu cảm xúc.

Top 4 thí sinh The Voice mùa 3 giờ ra sao?

Cùng với Đức Phúc, 3 thí sinh giành giải nhì trong Giọng hát Việt mùa 3 gồm có Tố Ny (HLV Đàm Vĩnh Hưng), Hoàng Dũng (HLV Thu Phương) và Hải Yến (Mỹ Tâm). Qua 5 năm, hãy cùng xem dung mạo và hành trình theo đuổi đam mê âm nhạc của 4 thí sinh hiện tại ra sao nhé!

Đức Phúc 

Được đánh giá cao bởi giọng ca nội lực tràn đầy cảm xúc, Đức Phúc khi đăng quang ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt mùa 3 mới chỉ 19 tuổi. 3 tháng sau, nam ca sĩ hợp tác với nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng cho ra đời bản hit Chỉ một câu. Sản phẩm âm nhạc ngay lập tức đem về sự thành công cho Đức Phúc, giúp anh chàng gặt hát nhiều giải thưởng lớn bao gồm Ca sĩ thể hiện hiệu quả, Bài hát của tháng, Ca sĩ được yêu thích nhất do khán giả bình chọn,…

Sở hữu giọng hát hay là thế nhưng giai đoạn đầu, đa phần khán giả tỏ ra dè bỉu, chán ghét nam ca sĩ bởi ngoại hình có phần xấu xí, không phù hợp để làm ca sĩ thần tượng. Sau thời gian dài tự ti về nhan sắc, dù có bao nhiêu hit cũng khó lòng nổi tiếng, Đức Phúc quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, tham gia vào hành trình thay đổi diện mạo.

MV Chỉ một câu

“Đập mặt xây lại” thành công, Đức Phúc lột xác với ngoại hình cực điển trai, cơ thể cũng xăn chắc thay thế thân hình mũm mĩm năm này. Anh chàng từ đó cũng thường xuyên tham gia các chương trình giải trí, gameshow, ca nhạc, nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến hơn từ người hâm mộ.

Đức Phúc gây choáng với hình ảnh điển trai sau phẫu thuật.

Trong quá trình hoạt động, Đức Phúc từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ, trong đó có gia đình Hoa Dâm Bụt gồm anh chàng, Erik và Hòa Minzy. Các sản phẩm âm nhạc đặc sắc của nam ca sĩ có thể kể đến Bản thân, Chỉ một câu, Ánh nắng của anh, Chẳng để em rời xa anh, Hết thương cạn nhớ,… Mới đây nhất, Đức Phúc comeback với ca khúc Hơn cả yêu với MV kể về những chuyện tình gây xúc động cho khán giả.

MV Hơn cả yêu

Con đường âm nhạc ban đầu của Đức Phúc tuy gặp nhiều trắc trở nhưng càng về sau, anh chàng càng bộc lộ sự tự tin và tài năng sẵn có. Đặc biệt, Đức Phúc còn sở hữu tính cách dí dỏm, đáng yêu mang chất thật thà khiến nhiều người yêu thích. Hiện tại, nam ca sĩ là một trong những gương mặt trẻ sáng giá của làng giải trí, âm nhạc Việt.

Tố Ny

Trong cuộc thi The Voice 2015, Tố Ny thuộc team HLV Đàm Vĩnh Hưng, về đích ở top 4 chung cuộc. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với giọng ca khỏe khoắn, giàu nội lực. Bước ra từ chương trình, Tố Ny nhanh chóng tiếp tục sự nghiệp ca hát với mong muốn tìm được chỗ đứng riêng trên thị trường âm nhạc.

Năm 2016, Tố Ny ra mắt MV mới mang tên Touch Me, theo đuổi phong cách năng động, táo bạo, không kém phần gợi cảm. Tuy nhiên, khác với kỳ vọng ban đầu của nhiều người, sản phẩm âm nhạc dù khá hay nhưng chưa tạo được nhiều tiếng vang cho nữ ca sĩ.

MV Touch Me

Đầu năm 2018, Tố Ny quyết định lập gia đình với chồng là một chàng “phi công trẻ” tại quê nhà Đà Nẵng. Thời gian sau, cô chủ yếu xuất hiện với hình ảnh bên gia đình, ít tham gia hơn vào các hoạt động âm nhạc.

Hoàng Dũng

Cùng đoạt giải Á quân như Tố Ny trong chương trình là Hoàng Dũng. Chàng sinh viên trường Đại học Ngoại Thương không chỉ hát hay mà còn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai và đa tài. Hoàng Dũng từng chứng tỏ khả năng sáng tác của mình qua những ca khúc như Đường đêm, Yếu đuối ngay chính tại cuộc thi.

Không lâu sau khi cuộc thi kết thúc, Hoàng Dũng bắt đầu tấn công thị trường Vpop với MV Chờ anh nhé - một ca khúc kết hợp với Violin Hoàng Rob, được ghi hình tại Đà Lạt. Sản phẩm nhanh chóng được khán giả yêu thích, trở thành biểu tượng gắn liền với tên tuổi của Hoàng Dũng cho đến tận hiện tại.

MV Chờ anh nhé

Năm 2016, Hoàng Dũng tiếp tục tham gia chương trình Bài hát hay nhất - Sing my song để học hỏi thêm về sáng tác. Tại đây, anh chàng tiếp tục thể hiện tài năng bằng loạt ca khúc Vì anh vẫn, Đi đâu để thấy hoa bay,… và lọt top 10 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình.

Tình ca mùa thu là mini album đầu tiên của Hoàng Dũng, ra mắt năm 2018. Bước sang năm 2019, anh chàng vẫn chăm chỉ hoạt động trên thị trường âm nhạc khi liên tiếp cho ra lò nhiều MV gồm Vì anh vẫn, Đôi lời tình caNgu nghếch. So với các ca sĩ trẻ khác, Hoàng Dũng được đánh giá là người hoạt động chăm chỉ với nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng ra mắt trong năm.

MV Ngu nghếch

Hải Yến

Tham gia The Voice 2015, giọng ca 4 chọn Lê Thị Hải Yến khoe giọng ca khủng trong vòng Giấu mặt về đội HLV Tuấn Hưng. Kết thúc chương trinh, cô nàng giành vị trí Á quân chung cuộc.

Tuy nhiên, sau khi chương trình kết thúc, Hải Yến dường như mất hút khỏi làng giải trí Việt. Cô không thường xuyên xuất hiện trên báo chí hoặc tham gia các sự kiện âm nhạc. Nhiều người cho rằng có lẽ nữ ca sĩ đã quyết định yên ấm theo đuổi hạnh phúc gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất