Giải Trí

Top 4 Thần tượng Bolero nói gì trước khi tranh tài đêm Bán kết?

Huỳnh Như
Chia sẻ

Duy Cường, Thuý Anh, Thanh Lan và Hoàng Hải là 4 chiến binh còn lại tranh tài trong đêm Bán kết. Cho đến vòng thi này, đa số đều không còn gì luyến tiếc, chỉ biết hát hết mình với những gì đã học được từ các HLV, đặc biệt là để không phụ lòng khán giả.

Tối 10/5, vòng Bán kết của Thần tượng Bolero 2018 sẽ diễn ra với phần tranh tài của top 4 gồm Duy Cường, Thuý Anh, Thanh Lan Hoàng Hải. Theo đó, đây sẽ là đêm thi gay cấn với những áp lực đối với từng thành viên.

Trước khi bước lên sân khấu, các thí sinh cho biết không còn gì luyến tiếc, chỉ biết hát hết mình với những gì đã học được từ các HLV, đặc biệt là để không phụ lòng khán giả.

Thuý Anh

Thuý Anh - thành viên team Quang Lê chia sẻ: “Cảm giác hồi hộp trước khi bước vào Bán kết không kém phần háo hức. Bây giờ chỉ còn lại 4 thí sinh mà team Quang Lê có tận 2 thành viên. Là cô gái không phải xuất phát điểm từ bolero nhưng qua cuộc thi đã được học hỏi nhiều từ HLV và các thí sinh những điều hay điều đẹp. Thúy Anh cố gắng sự bình tĩnh, tự tin để hát thật hay trên sân khấu. 

Phần thi này sẽ do khán giả bình chọn nên Thuý Anh chỉ biết cố gắng thật nhiều và phụ thuộc vào yếu tố may mắn để có cơ hội được đi tiếp ở vòng sau”.

Thanh Lan

Một thành viên khác của team Quang Lê - Thanh Lan hồi hộp cho biết: “Có mặt tại đêm Bán kết này quả thật quá may mắn rồi. Thanh Lan xin gửi lời cảm ơn đến thầy Quang Lê và đặc biệt là sự ưu ái, ủng hộ của khán giả đã nhắn tin bình chọn cho mình. Thanh Lan chỉ biết cố gắng hát hết mình với những gì đã học được để không phụ lòng khán giả”. 

Duy Cường

Học trò HLV Ngọc Sơn - Duy Cường hồ hởi: “Trước khi tham gia cuộc thi này chưa bao giờ Cường nghĩ mình sẽ trở thành một ca sĩ. Hơn nữa còn được vào sâu đến Bán kết. Lúc này đây, Cường cảm thấy mình thật hạnh phúc và biết ơn thầy Ngọc Sơn đã dạy hát bolero và những bài học về chữ hiếu làm người, tôn sư trọng đạo. Và Cường cũng gửi lời biết ơn chân thành đến Đại gia đình đã nhắn tin ủng hộ để Cường có được lượt bình chọn cao nhất.

Mọi người hay nhắc đến Cường với cụm từ 'Tiến sĩ triết học”, nhưng Cường đến với cuộc thi bằng tâm thế của một người yêu dòng nhạc bolero. Vì vậy, Cường thấy mình không quá áp lực với độ cạnh tranh của cuộc thi mà thấy may mắn nhiều hơn”. 

Hoàng Hải

Hoàng Hải - cô trò nhỏ của HLV Như Quỳnh bộc bạch: “Ở cuộc thi này, Hải cảm thấy mình không phải là người quá nổi bật và chỉ biết cố gắng thể hiện thật tốt qua từng vòng. Cô Như Quỳnh đã chỉ dạy tận tình cách hát, luyến láy, hát sao cho tình cảm. Cô đã truyền hết những kinh nghiệm của cô cho mình. Hải cảm thấy hạnh phúc và biết ơn điều đó”. 

Ngoài ra, các thí sinh vẫn còn cơ hội bước vào vòng Chung kết Thần tượng Bolero thông qua Chiếc vé may mắn. Thời gian kết thúc bình chọn cho đến 12h ngày 11/5. Thí sinh có lượt vote cao nhất sẽ được bước vào Chung kết.

Đêm Bán kết của Thần tượng Bolero 2018 được phát sóng vào lúc 20h30 ngày 10/5 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất