Giải Trí

Top 4 The Look: Ai xứng đáng trở thành quán quân mùa đầu tiên?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Liệu Cát Tiên, Phương Linh, Vũ Ngọc Châm hay Dung Doll sẽ bứt phá tới danh hiệu quán quân The Hair trong tập 4 - đêm Chung kết của series The Look?

Hành trình The Look - Vẻ đẹp thương hiệu sắp sửa khép lại với thử thách cuối cùng dành cho Top 4 Phương Linh, Cát Tiên, Ngọc Châm và Ngọc Dung. Việc chiến thắng 2 thử thách liên tiếp khiến team Kỳ Duyên sở hữu nhiều lợi thế đặc biệt trong đêm thi cuối cùng này. Liệu Minh Tú, Phạm Hương sẽ tung ra chiến thuật gì để tranh ngôi quán quân về cho học trò?

Lan Khuê bất ngờ xuất hiện bên cạnh Phạm Hương - Minh Tú - Kỳ Duyên.

Tập cuối The Look còn có sự xuất hiện của cựu HLV The Face - Lan Khuê trong vai trò giám khảo khách mời. Nữ chân dài sẽ mang đến những lời khuyên bổ ích và là người công tâm nhất để chọn ra đội chiến thắng trong thử thách. Song, chi tiết host Gil Lê gọi cô bằng danh xưng “sát thủ loại người” hứa hẹn mang lại nhiều bí ẩn thú vị trong tập này.

Màn góp mặt của cựu HLV The Face hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ.

Với Top 4, đây sẽ là cơ hội cuối cùng để họ chứng minh tài năng với thử thách “Quay clip viral thể hiện chuyển động của mái tóc” đòi hỏi khả năng cảm thụ âm nhạc và tương tác trực tiếp với mái tóc dài mượt của mình.

Việc chỉ còn 1 thí sinh duy nhất là lợi thế nhưng cũng đầy bất lợi đối với team Phạm Hương, Minh Tú. Đặc biệt khi Cát Tiên - học trò Minh Tú - gặp áp lực riêng, đặc biệt là sự cố trang phục được tiết lộ trong teaser càng khiến khán giả lo lắng. Tuy nhiên, vượt qua trở ngại, thực hiện chỉn chu bộ ảnh Trampoline cùng thử thách Beauty Vlogger được đánh giá tốt nhất ở tập trước, Cát Tiên hứa hẹn sẽ không phụ kỳ vọng khán giả trong thử thách cuối cùng.

Cát Tiên.

Với Phương Linh - học trò Phạm Hương, cô được đánh giá tiềm năng nhất trong mùa The Look năm nay, chí ít ở gương mặt ăn ảnh cùng mái tóc suôn mượt, chuẩn vào nếp. Tuy nhiên, phong độ không ổn định là điểm yếu khiến Phương Linh có phần mờ nhạt hơn 3 thí sinh còn lại. Liệu cô nàng có làm tốt thử thách kế tiếp khi vừa phải chia tay đồng đội đêm thi trước?

Phương Linh.

Vẫn bảo toàn 2 thí sinh là Ngọc Dung và Ngọc Châm, team Kỳ Duyên hoàn toàn nắm chắc cơ hội tranh giải trong đêm thi này. Nếu Dung Doll khiến khán giả không thể quên mặt bởi loạt “tranh cãi” nhà chung thì Ngọc Châm, với sắc vóc “không chê vào đâu được” cũng khiến đối phương phải dè chừng. Không thể phủ nhận, nỗ lực của cả hai học trò Kỳ Duyên là đáng nể với 2 chiến thắng khiến đối phương “tâm phục, khẩu phục”. Tài năng “một chín, một mười”, Ngọc Dung hay Ngọc Châm sẽ khiến Kỳ Duyên tự hào?

Vũ Ngọc Châm.

Dung Doll.

Tất cả cùng bước vào “đường đua cuối” với sự chuẩn bị chu đáo và “chiến” hết mình! Ai sẽ đăng quang ngôi vị quán quân của The Look - Vẻ đẹp thương hiệu mùa đầu tiên?

Tập cuối The Look - Vẻ đẹp thương hiệu sẽ lên sóng vào lúc 20h tối nay (10/12), trực tiếp trên kênh Viva Shows.

Trailer tập cuối The Look - Vẻ đẹp thương hiệu

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất