Giải Trí

Minh Hằng - Bảo Hân - Khánh An bị loại, Top 3 The Voice Kids 2019 gọi tên: Chấn Quốc - Minh Tâm - Linh Đan

Phước Xuyên
Chia sẻ

Các huấn luyện viên đều cảm thấy đau đầu khi đưa ra quyết định loại học trò tại vòng Bán kết. Tạm biệt 3 giọng ca nhí Minh Hằng, Khánh An, Bảo Hân. Top 3 thí sinh The Voice Kids 2019 đã lộ diện.

Bán kết - The Voice Kids 2019 đã mang đến cho khán giả những tiết mục trình diễn đầy mãn nhãn. Bên cạnh những ca khúc được hát solo, Top 6 giọng ca nhí tài năng còn được kết hợp cùng với các ca sĩ khách mời đặc biệt.

Trải qua một hành trình dài trưởng thành từ Giọng hát Việt nhí 2019, 6 chiến binh còn lại của 3 đội ít nhiều đã có với nhau những kỷ niệm đẹp. Càng về cuối chương trình, phần lớn các thí sinh phải tự nỗ lực và dốc hết sức mình để chứng tỏ với huấn luyện viên là mình xứng đáng để được đi tiếp.

Màn loại thí sinh đêm thi bán kết Giọng hát Việt nhí 2019.

Khép lại đêm thi Bán kết, vượt qua nhiều khó khăn và thử thách bộ 3 cặp đôi huấn luyện viên mới đi đến quyết định cuối cùng để Linh Đan - Kiều Minh Tâm - Chấn Quốc là 3 thí sinh có mặt tại vòng thi Chung kết xếp hạng diễn ra vào ngày 26/10 sắp tới.

Xâu chuỗi lại hành trình đồng hành cùng các con từ đầu chương trình, Ali Hoàng Dương - Lưu Thiên Hương nhận thấy Minh Tâm có đầy đủ các yếu tố để đại diện Team “Xinh lung linh” chiến đấu với các thí sinh còn lại của đội bạn tại vòng Chung kết. Chia tay Khánh An - giọng ca ngọt ngào và tình cảm, cả 2 HLV Team “Xinh lung linh” cũng cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

Đi đến được Bán kết, HLV Phạm Quỳnh Anh nhận định Minh Hằng và Linh Đan đều là những chiến binh giỏi và tài năng. Tuy nhiên, xét về bản lĩnh thì Linh Đan là cô bé luôn luôn chủ động trong quá trình phát triển bản thân, trưởng thành từ giọng hát đến tư duy là những tố chất cần có để trở thành quán quân The Voice Kids 2019. Tạm biệt Minh Hằng - giọng ca nhí ngây ngô và đáng yêu luôn gây ấn tượng bởi những màn thể hiện đậm chất Diva, Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh gửi gắm nhiều lời động viên đến cô bé.

Là 2 màu sắc âm nhạc phong phú ngang bằng nhau từ phong độ cho đến thực lực, Bảo Hân - Chấn Quốc khiến HLV Hương Giang và Dương Cầm đau đầu vì khó biết chọn ai. Chia sẻ với học trò, Hương Giang nhấn mạnh dù 1 trong 2, bất kỳ ai được chọn đều là gương mặt xuất sắc đại diện cho Team Hoàng gia. Sau khi thương lượng, Chấn Quốc chính là nhân tố cuối cùng có được suất vé vào Top 3 Chung kết. Chia tay Bảo Hân, Hương Giang nhắn nhủ với học trò: “Hãy tiếp tục theo đuổi đam mê. Hành trình mới nói lên được tất cả”.

Top 3 The Voice Kids 2019 với những màu sắc âm nhạc khác nhau. Linh Đan - Team “Chiến binh cầu vồng” với giọng ca nhiều cảm xúc, ngày biến hóa bản thân; Minh Tâm - Team “Xinh lung linh” sở hữu giọng hát nội lực và sự điêu luyện trên sân khấu; Chấn Quốc - Team Hoàng gia có tinh thần nghệ sĩ và giọng hát truyền cảm.

Bên cạnh Top 3 được chọn ra sau bán kết thì 6 thí sinh còn lại bao gồm Ngọc Nhi, Bảo Hân đội HLV Hương Giang - Dương Cầm; Minh Châu, Khánh An đội HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương và Minh Hằng, Quỳnh Anh đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh có cơ hội quay lại đêm Chung kết với “Chiếc vé may mắn”.

Top 3 dẫn đầu chiếc vé may mắn The Voice Kids 2019 hiện tại là Linh Đan - Bảo Hân - Khánh An.

Ngay bây giờ, cổng bình chọn chiếc vé may mắn đã mở, người hâm mộ có thể truy cập vào Tạp chí điện tử SAOStar để bình chọn cho thí sinh mà mình yêu thích tại đây. Hoặc bình chọn bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp Mã số thí sinh gửi về tổng đài 1050.

Với tài năng huấn luyện liệu những chiêu bài cuối cùng nào sẽ được các huấn luyện viên sử dụng ở vòng thi quyết định tiếp theo. Cùng theo dõi truyền hình trực tiếp Chung kết The Voice Kids 2019 lúc 21h10 Thứ 7 ngày 26/10 trên VTV3 và cập nhật kết quả cuộc thi tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất