Giải Trí

Top 15 minh tinh Hoa Ngữ lên hot-search nhiều nhất 2019: Chẳng cần nghi ngờ khi Tiêu Chiến dẫn đầu

Như Hồ
Chia sẻ

Top 15 bảng xếp hạng số lần lên hot-search nhiều nhất của tiểu sinh, hoa đán trong năm 2019: Tiêu Chiến, Dịch Dương Thiên Tỉ... dẫn đầu.

1. Tiêu Chiến

Năm 2019 có lẽ là năm của Tiêu Chiến khi anh nổi đình nổi đám nhờ vào webdrama Trần tình lệnh, sau đó là phim điện ảnh Tru tiên. Nhân khí (danh tiếng, lượng fan hâm mộ) của nam diễn viên tăng nhanh chóng mặt, trở thành đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới. Tiêu Chiến trở thành gương mặt đại ngôn hàng đầu cho các dòng sản phẩm cao cấp cũng như vai chính cho các bộ phim truyền hình.

Ngoài ra, vào cuối năm vừa qua, bộ phim Khánh dư niên với sự góp mặt của Tiêu Chiến cũng được ra mắt. Tiếp theo tác phẩm mới của Tiêu Chiến - Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn hợp tác cùng tiểu hoa đang nổi là Dương Tử khởi quay, hay những màn biểu diễn của anh chàng trong show Bài hát của chúng ta đều nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Tiêu Chiến được mời tham dự Gala mừng xuân của đài Hồ Nam, Bắc Kinh, Đông Phương, CCTV… cũng như nhiều sự kiện khác. Hy vọng nhân khí của Tiêu Chiến có thể tiếp tục phát huy vào năm 2020.

Với nhân khí hiện có, số lần Tiêu Chiến lên hotsearch nhiều cả năm để dẫn đầu bảng xếp hạng cũng là điều dễ hiểu. Năm 2019, Tiêu Chiến lên hot-search 186 lần và bình quân 15.5 lần/ tháng.

2. Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ được biết đến là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc sinh năm 2000. Đồng thời, cậu cũng là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng TFBoys bên cạnh hai thành viên khác là Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải. Nam ca sỹ trở thành thực tập sinh của gia tộc TF từ cuối năm 2011 và chính thức xuất đạo, bước chân vào ngành giải trí từ năm 2013. Dù còn nhỏ tuổi nhưng lượng fan hâm mộ của Dịch Dương Thiên Tỉ đã vô cùng hùng hậu.

Trong năm 2019, “em út TFBoys” đã bộc lộ tài năng vô cùng xuất sắc khi nhận được nhiều lời khen với màn trình diễn trong hai bộ phim truyền hình và điện ảnh Trường An 12 canh giờ và Em của niên thiếu. Khả năng diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ nhận được công nhận, được đề cử tranh giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất và Nam diễn viên mới xuất sắc nhất trong giải Kim Tượng sắp tới.

Với nhân khí này, thêm vào việc các phim truyền hình, điện ảnh được yêu thích, số lần tham dự sự kiện của Dịch Dương Thiên Tỉ vô cùng nhiều thì tương đương xác suất lên hot-search rất cao. Dịch Dương Thiên Tỉ xếp thứ hai trong bảng xếp hạng với tổng 175 lần cả năm và bình quân 14.58 lần/ tháng.

3. Châu Kiệt Luân

Châu Kiệt Luân được biết đến là nam ca sĩ, diễn viên, đạo diễn, biên kịch, người sáng tác nhạc… người Đài Loan sinh năm 1979. Châu Kiệt Luân được xem là ông hoàng âm nhạc khi rất nhiều ca khúc của anh trở thành kinh điển như Sứ thanh hoa, Thiên lý chi ngoại, Pháo hoa chóng tàn..

Nếu như thành công về mảng âm nhạc thì về mảng đạo diễn, biên kịch Châu Kiệt Luân cũng thành công không kém khi mang về cho mình một số giải thưởng lớn như giải điện ảnh Kiệt xuất của năm trong LHP Kim Mã năm 2007… Châu Kiệt Luân được khán giả rất nhiều nơi trên thế giới yêu thích.

Châu Kiệt Luân xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng lần này với tổng số lần lên 174 lần trên năm, chỉ kém Dịch Dương Thiên Tỉ một phiếu và bình quân 14.50 lần/ tháng.

Ngoài ra thì hai trong “Tam bạo bạo” trong năm 2019 là Vương Nhất Bác và Lý Hiện cho thấy sự tuột dốc rõ rệt của mình. Đặc biệt là Lý Hiện khi chỉ có thể lọt vào top 8 trong bảng xếp hạng lần này với số lần 103 cả năm và bình quân 8.58 lần/tháng. Vương Nhất Bác thì có phần nhỉnh hơn khi xếp vị trí thứ 4 với tổng số lần 158 lần cả năm và bình quân 13.17 lần/ tháng.

Ba thành viên của nhóm nhạc TFBoys ngoại trừ Vương Tuấn Khải thì hai thành viên khác là Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Nguyên đều góp mặt, thành tích cũng tương đối tốt.

Top 15 bảng xếp hạng số lần lên hot-search nhiều nhất của tiểu sinh, hoa đán trong năm 2019:

1. Tiêu Chiến

2. Dịch Dương Thiên Tỉ

3. Châu Kiệt Luân

4. Vương Nhất Bác

5. Vương Nguyên

6. Dương Mịch

7. Dương Tử

8. Lý Hiện

9. Trịnh Sảng

10. Đặng Luân

11. Chu Nhất Long

12. Quan Hiểu Đồng

13. Triệu Lệ Dĩnh

14. Dương Siêu Việt

15. Angelababy

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất