Giải Trí

Top 11 visual Produce 48 ngày ấy bây giờ: Người lận đận con đường debut, kẻ thay đổi 180 độ trên tạp chí Playboy

Thúy Vi
Chia sẻ

Lại thêm một mùa Produce nữa trở lại, không biết khán giả có thắc mắc 11 cô nàng xinh đẹp của Produce 48 hiện nay đang làm gì, và có những dự định gì cho tương lai?

11. Lee Kaeun

Sau khi bị loại một cách bất ngờ ở đêm chung kết Produce 48, Lee Kaeun quay trở về công ty quản lý Pledis Entertainment, và có một số hoạt động cùng cô nàng Heo Yunjin, bộ đôi kirin (Hươu cao cổ) rất được lòng khán giả. Tưởng chừng, đó sẽ là bước đầu để ra mắt trong một nhóm nữ mới. Nhưng mới đây ngày 4 tháng 7, Pledis Entertainment ra thông báo Lee Kaeun chính thức rời khỏi công ty, cô sẽ phát hành bài hát I'll Remember tri ân những người hâm mộ cô suốt 7 năm qua. Khán giả bài tỏ sự nuối tiếc cũng như đón chờ một sự trở lại hoàn toàn mới của thành viên After School.

10. Kim Min Seo

Không những để lại dấu ấn với nhan sắc kiều diễm tại Produce 48, Kim Min Seo còn được người hâm mộ biết đến với một chất giọng ngọt ngào. Điều đó giúp cô nàng có thể nhanh chóng debut ngay khi quay về công ty quản lý HOW Entertainment. Bên cạnh đó, hai trainee chung nhóm với cô là Wang Ke và Yoo Min Young cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Gần đây, bộ 3 nhận được nhiều hợp đồng chụp hình tạp chí, phỏng vấn. Người hâm mộ đang rất mong chờ màn debut của Kim Min Seo cùng nhóm.

9. Shiroma Miru

Trở về Nhật sau Produce 48, Miru tiếp tục hoạt động cùng các thành viên NMB 48 (nhóm nhỏ của AKB 48), với vai trò dẫn dắt và đại diện nhóm. Nhưng mới đây, cô xuất hiện trên tạp chí Playboy tháng 7 với hình tượng nóng bỏng, rũ bỏ hoàn toàn vẻ đáng yêu thường thấy. Những hình ảnh này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

8. Kwon Eunbi

Debut với vị trí thứ 7 trong IZ*ONE, Kwon Eunbi là chị cả và là trưởng nhóm, hoạt động cùng với nhóm nhạc 12 thành viên. Người hâm mộ hi vọng, cô sẽ có những hoạt động solo để có thể thể hiện khả năng sau khi hết hợp đồng với IZ*ONE.

7. Miyawaki Sakura

Đầu tháng 10/2018, Sakura kết thúc hợp đồng với HKT48 (Nhóm nhỏ của AKB48), để có thể tập trung quảng bá cùng IZ*ONE. Cô giữ lời hứa với fan Nhật, sau khi hoàn thành xong ước mơ cùng IZ*ONE, cô sẽ trở lại tốt nghiệp với HKT48.

6. Kim Chae Won

Là thực tập sinh thứ 2 của Woollim Entertainment debut cùng IZ*ONE. Sau khi kết thúc hợp đồng cùng nhóm nữ của Produce 48, người hâm mộ kì vọng, cô sẽ trở thành một át chủ bài cho nhóm nhạc mới của công ty.

5 Ahn Yujin

Dù có nhiều sự biến động về thứ hạng trong Produce 48, nhưng Ahn Yujin vẫn không phụ lòng người hâm mộ khi cô debut cùng IZ*ONE ở vị trí thứ 5. Cô nàng sẽ cùng Jang Won Young (thực tập sinh cùng công ty), hoạt động trong hơn 2 năm cùng IZ*ONE.

4. Jang Won Young

Thực tập sinh sinh năm 2004, Jang Won Young khiến mọi người bất ngờ khi đánh bại các đối thủ nặng kí để trở thành center của nhóm nhạc nữ IZ*ONE, nữ thần tượng được rất nhiều fan hâm mộ yêu mến. Nhưng muốn đội vương miện thì phải chịu được sức nặng của nó. Jang Won Young cần phải rèn luyện và hoạt động tích cực cùng với nhóm để không phụ lòng người hâm mộ. Hãy cùng chờ đón những hoạt động tiếp theo của cô bé nhé.

3. Heo Yun Jin

Thành viên còn lại của duo Kirin ( Hươu cao cổ), được xem là nhân tố toàn tài hiếm có của show sống còn Mnet. Heo Yun Jin có giọng hát tầm cỡ main vocal, khả năng vũ đạo ổn định, có kỹ năng giải trí, đặc biệt còn sở hữu visual vô cùng bắt mắt. Có thể nói, nếu Pledis biết cách quảng bá, một tương lai tươi sáng đang chờ đợi Heo Yun Jin ở phía trước.

2. Kim Min Ju

Gây sốt với vẻ đẹp dịu dàng mềm mại, tỉ lệ cơ thể cực chuẩn, Kim Min Ju được ví như Jung Chae Yeon của Produce 48. Không thể phủ nhận nhờ vẻ đẹp đó mà Kim Min Ju có thể tiến dần hơn đến với xuất debut của trong Produce 48. Hy vọng trong tương lai cô nàng có thể tỏa sáng hơn cùng IZ*ONE.

1.Wang Yi Ren

Lần đầu tiên trong lịch sử series Produce, top 1 Visual bị loại khỏi đội hình debut. Sau đêm chung kết, khán giả bày tỏ sự tiếc nuối vì cô nàng bị loại một cách đáng tiếc. Nhiều fan hâm mộ đưa ra đề xuất thành lập một nhóm nhạc cho những thực tập sinh bị loại giống như I.B.I, JBJ và Wang Yi Ren là một trong số đó. Trong khi đợi ý kiến thảo luận, cô nàng trở về Yuehua Entertainment và debut trong Everglow với Bon Bon Chocolat ngày 18 tháng 3 năm nay, bài hát nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất