Giải Trí

Top 10 màn trình diễn đỉnh nhất The Voice Kids 2019: Hoành tráng, ấn tượng và đẳng cấp!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Cùng nhìn ngắm lại Top 10 màn trình diễn xuất sắc - thăng hoa nhất The Voice Kids 2019 giúp thí sinh khẳng định giọng hát và tài năng âm nhạc với người hâm mộ.

Sau vòng thi Giấu mặt - The Voice Kids 2019, những giọng ca nhí nhận được sự hướng dẫn và chỉ bảo tận tình từ các huấn luyện viên. Trải qua 15 tập lên sóng bao gồm cả Chung kết, chương trình Giọng hát Việt nhí mùa 7 để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả nhờ vào các phần thi thăng hoa của dàn thí sinh trên sân khấu. Cùng SAOStar điểm lại Top 10 tiết mục trình diễn xuất sắc nhất của chương trình năm nay.

Nếu ở vòng đầu tiên, các tài năng âm nhạc nhí chinh phục “bộ sậu quyền lực” bằng những bài hát đúng với sở trường thì khi được chọn về đội, huấn luyện viên bắt đầu đưa ra những định hướng giúp học trò tìm kiếm và phát triển tư duy trong âm nhạc. Chính những phần sắp xếp, đặt để thí sinh vào các tiết mục trình diễn thử thách đã mang đến cho người hâm mộ cái nhìn tiệm cận về hành trình thay đổi của từng cá tính âm nhạc trước - trong và sau cuộc thi.

Chú ếch con và Cún yêu là 2 bài hát thiếu nhi vốn đơn giản nhưng qua “bàn tay phù thủy” của Lưu Thiên Hương lại trở nên bắt tai và đầy tính thử thách đối với các thí sinh. Nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc tài năng đã tạo nên những màn trình diễn mang màu sắc giải trí nhưng vẫn xứng tầm thương hiệu The Voice Kids để Thành Nhân - Ngọc Nhi - Kim Jae Bin có thể phô diễn tài năng ca hát, trình diễn một cách tối đa.

3 nàng công chúa: Thanh Tâm - Linh Đan - Bảo Hân được HLV Hương Giang - Dương Cầm ghép cặp với nhau trong ca khúc Speechless - nhạc phim Aladin từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc thời gian qua. Đều có lợi thế hát nhạc ngoại và sở hữu chất giọng đầy tình cảm. Cả 3 cô công chúa nhỏ Team Hoàng gia đều vô cùng tỏa sáng với phần thi của mình. Màn trình diễn bùng nổ khiến HLV Hương Giang - Dương Cầm vừa tự hào vừa tiếc nuối nhìn Linh Đan và Thanh Tâm về nhà mới “Chiến binh cầu vồng”.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất là Team Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương với ba bé được nhận xét là mạnh nhất trong đội gồm Minh Tâm - Minh Châu - Nhã Thy với mashup Quê nhà - Dệt tầm gai. Vì là tiết mục “đinh” của đội nên cặp HLV cùng bé tập luyện rất nhiều. Tóc Tiên cũng cho biết, hai ca khúc này rất khó hát, và HLV Lưu Thiên Hương còn chia bè cũng rất khó thể hiện. Cô cũng mong chờ đây là một tiết mục sẽ khiến khán giả phải trầm trồ.

Khiến các huấn luyện viên phì cười ngay khi bước ra sân khấu vì độ đáng yêu, tinh nghịch, Thành Nhân càng gây bất ngờ lớn khi thể hiện bản mash-up độc đáo kết hợp 2 ca khúc hit “đình đám” Học tiếng mèo kêu và Bống bống bang bang. Giọng hát trầm khàn đặc biệt, cách xử lý nhấn nhá trong từng câu hát cùng với giai điệu quen thuộc của 2 bài hát “quốc dân” khiến phần thi Thách đấu của Thành Nhân như “khuynh đảo” sân khấu The Voice Kids.

Nắm bắt thế mạnh của học trò, HLV Dương Cầm tạo nên bản phối Papa mới mẻ, giúp Chấn Quốc phô diễn chất giọng đầy nội lực. Bình tĩnh vượt qua những đoạn chuyển tone từ cao xuống thấp đầy thử thách, học trò Hương Giang - Dương Cầm đã khiến HLV Dương Khắc Linh phải “nổi da gà”.

Màn trình diễn của thí sinh Nguyễn Đỗ Khánh An thu hút hơn 600 bình luận lời khen ngợi giọng hát thật sự có sức lay động, đong đầy cảm xúc của “thần đồng Bolero” trong vòng thi Minishow. Ca khúc mới An được huấn luyện viên Lưu Thiên Hương sáng tác như một món quà để Khánh An dành tặng người mẹ đang điều trị căn bệnh ung thư.

Nhân tố nút chặn - Nguyễn Đức Khôi một lần nữa chinh phục khán giả bằng sở trường hát tiếng Anh từng được huấn luyện viên Lưu Thiên Hương khen ngợi là “hát tự nhiên như hơi thở”. Cặp đôi Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh tin tưởng chọn bài hát kinh điển Earth Song - tác phẩm gắn liền với tên tuổi của Ông hoàng nhạc Pop - Michael Jackson để Đức Khôi bộc lộ tố chất giọng hát thiên phú và khả năng xử lý ca khúc điêu luyện trên sân khấu Minishow.

Vũ Linh Đan trong vòng thi này đã có một sự “lột xác” ngoạn mục, từ hình ảnh của một cô bé nhút nhát chỉ biết nhắm mắt hát, nay đã kết hợp vũ đạo nhuần nhuyễn khiến cả khán phòng bùng nổ. Trong ca khúc Sweet But Psycho có giai điệu sôi động, Linh Đan không chỉ khoe được chất giọng đẹp và tinh tế của mình mà còn thể hiện được một nét cá tính khác có phần tinh nghịch và đáng yêu.

Trình diễn trên nền nhạc quen thuộc Sóng gió nhưng với nội dung hoàn toàn mới, ý nghĩa và vô cùng nhân văn về tình cảm chị em, Chấn Quốc khiến cả trường quay xáo động. Đặc biệt, sự xuất hiện bất ngờ của Jack với vai trò rapper giúp cho tiết mục trình diễn của học trò Hương Giang trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Là chiến binh nhỏ tuổi nhất trong Top 5 thí sinh có mặt tại Chung kết, Kiều Minh Tâm chứng minh thực lực của bản thân bằng cách chinh phục những nốt cao 1 cách điêu luyện và chuyên nghiệp. Được biết, Tự nguyện là một trong những nhạc phẩm nổi tiếng theo cùng năm tháng thế nên khi lựa chọn ca khúc này cho học trò, cặp đôi HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đã phải đắn đo rất nhiều về cách tạo bản phối mới.

Khép lại hành trình The Voice Kids 2019, bên cạnh giải thưởng và danh hiệu, các giọng ca nhí đã có 1 chặng đường được học hỏi và rèn luyện đúng nghĩa. Đây sẽ là bước đệm vững chắc để các thí sinh nuôi dưỡng và phát triển niềm đam mê ca hát cũng như theo đuổi nghệ thuật trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất