Giải Trí

Top 10 fandom minh tinh Hoa Ngữ 'nguy hiểm' và háo thắng nhất: Tiêu Chiến dẫn đầu, Dương Tử xếp cuối

Như Hồ
Chia sẻ

Top 10 minh tinh sở hữu nhóm fan hâm mộ có độ 'nguy hiểm' cao nhất: Tiêu Chiến dẫn đầu, Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn theo sau.

1. Tiêu Chiến

Tiêu Chiến - nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc tốt nghiệp đại học công thương Trùng Khánh. Năm 2015, Tiêu Chiến lấy thân phận là tuyển thủ tham gia vào chương trình tuyển chọn tài năng X-Fire - Bùng Cháy Đi Thiếu Niên của đài truyền hình Chiết Giang. Tháng 4 năm 2016, anh chính thức bước chân vào ngành giải trí với con đường diễn xuất nhờ vào vai chính trong webdrama thanh xuân vườn trường Siêu tinh tinh học viện.

Nhờ vào bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Trần tình lệnh phát sóng vào năm 2019, Tiêu Chiến một bước trở thành ngôi sao lưu lượng hot nhất nhì thời điểm hiện tại. Đầu năm nay, sự nghiệp của Tiêu Chiến ngày càng phát triển, liên tiếp xuất hiện trong chương trình Gala mừng xuân của các đài, còn được Nhật báo Nhân Dân công nhận, đại ngôn đến tay không dứt. Năm 2020 hứa hẹn là một năm tiếp theo thuộc về ngôi sao Trần tình lệnh.

Thế nhưng, hiện thực đã nói cho chúng ta biết, hủy hoại một người chỉ cần thời gian một tuần, với một lượng fan hâm mộ không có lí trí nhất định là đủ để đánh sập sự nghiệp của một nghệ sỹ, qua đây cũng đã cho thấy mức độ nguy hiểm về nhóm fan hâm mộ của Tiêu Chiến.

Những ngày gần đây, nổi nhất trong giới giải trí Hoa ngữ chính là chuyện fan hâm mộ Tiêu Chiến với fan của trang AO3. Kết quả của chuyện 227 (chuyện xảy ra ngày 27 tháng 2, gọi tắt 227) khiến những đại ngôn (hợp đồng quảng cáo, thương hiệu) của Tiêu Chiến lần lượt bị hủy bỏ, phim truyền hình sắp lên sóng cũng vấp phải sự tẩy chay của dân mạng. Các tác phẩm mà anh từng đảm nhận vai chính hay khách mời đều bị đánh giá thấp điểm. Phòng làm việc của anh chàng phải lên tiếng xin lỗi nhưng chẳng thể xoa dịu được dư luận do những hành vi ngông cuồng mà fan gây ra.

2. Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác sinh ngày 5 tháng 8 năm 1997, là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc. Ngày 19 tháng 5 năm 2014, anh chính thức bước chân vào ngành giải trí với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam UNIQ. Nhóm nhạc này từng nhận được giải thưởng Tổ hợp được mong đợi nhất trong Đêm hội IQIYI.

Tháng 4 ngay trong năm 2016, Vương Nhất Bác chính thức trở thành thành viên trong đoàn MC của chương trình Thiên thiên hướng thượng. Sau đó, nam ca sỹ đảm nhận vai chính trong phim truyền hình hiện đại Thanh đạm là mỹ vị nhân gian, đồng thời được giao vai diễn trong nhiều tác phẩm khác nhau.

Đến khi Trần tình lệnh được ra mắt giúp tên tuổi Vương Nhất Bác ngày càng nổi tiếng hơn nữa, trở thành đỉnh cấp lưu lượng. Tên tuổi Vương Nhất Bác lên như diều gặp gió, anh liên tục tham gia nhiều chương trình, sự kiện lớn.

Với việc nổi tiếng quá nhanh đồng nghĩa với việc fandom sẽ có nhiều thể loại và đa phần là những bạn trẻ còn nhỏ tuổi, cái tôi cao và tính rủi ro gây ra “tai nạn” cũng lớn hơn rất nhiều. Nếu không cẩn thận, rất có thể fandom Vương Nhất Bác cũng có thể sẽ giống như fandom nhà Tiêu Chiến.

3. Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn - nam ca sĩ, diễn viên, sáng tạc nhạc người Trung Quốc sinh năm 1998. Anh từng tham gia vào nhiều chương trình thực tế như Tiến lên nào, thiếu niên (2012) của đài Hồ Nam hay Tinh động Á Châu (Super Idol) năm 2015…. Đây cũng là bước đánh dấu chặng đường bước vào giới giải trí của Thái Từ Khôn.

Thái Từ Khôn thật sự được mọi người biết đến rộng rãi khi tham gia chường trình Thần tượng thực tập sinh (Idol Producer) do IQYI tổ chức vào năm 2018. Anh chàng đã xuất sắc khi giành được số phiếu kỷ lục và trở thành người đứng ở vị trí trung tâm trong nhóm nhạc mới NIEN PERCENT - hay có tên gọi khác là 9% đảm nhận chức đội trưởng vào thời điểm đó. Trong hai lĩnh vực thời thượng và âm nhạc, Thái Từ Khôn đều khá thành công, trở thành “con cưng” trong vòng thượng lưu khi là người đại diện cho nhiều thương hiệu cao cấp.

Trước Tiêu Chiến, Thái Từ Khôn cũng từng bị rất nhiều người qua đường mắng chửi, chỉ trích. Nguyên nhân là do fan hâm mộ anh chàng report trang B trạm (Bilibili) chỉ vì một video không vừa ý. Đến ngày 12.04 năm 2019, phòng làm việc Thái Từ Khôn chia sẻ văn bản thông báo của luật sư, nói rằng trên B trạm tồn tại lượng lớn nội dung xâm phạm nghiêm trọng đến nam ca sỹ. Nội dung cố tình phỉ báng, lạm dụng chân dung, còn sử dụng nhiều từ ngữ xúc phạm, ác ý biên tập lại các đoạn video biểu diễn của Thái Từ Khôn, yêu cầu B trạm lập tức xóa những nội dung có liên quan nếu không sẽ truy cứu theo pháp luật. Sau đó, fan hâm mộ Thái Từ Khôn cũng tuyên bố rút khỏi B trạm, vĩnh viễn không cập nhật lại.

Top 10 minh tinh sở hữu nhóm fan hâm mộ có độ “nguy hiểm” cao nhất:

Dù sở hữu lượng anti-fan đông đảo do những hành động của fan gây ra nhưng bất ngờ thứ hạng fandom của Dương Tử chỉ xếp thứ 10 trong danh sách này!

1. Tiêu Chiến

2. Vương Nhất Bác

3. Thái Từ Khôn

4. Ngô Diệc Phàm

5. Chu Nhất Long

6. Hoa Thần Vũ

7. Vương Nguyên

8. Dịch Dương Thiên Tỉ

9. Vương Tuấn Khải

10. Dương Tử

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất