Giải Trí

Sau chiến thắng Oscar, đoàn phim 'Parasite' nhận lời mời tham dự bữa trưa đặc biệt cùng tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In

Migi
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một niềm vinh dự rất lớn đối với đạo diễn và dàn diễn viên chính trong phim Parasite.

Đại thắng với 4 giải thưởng lớn tại Oscar 2020 đã khiến Parasite - Ký sinh trùng lập tức trở thành một trong những bộ phim điện ảnh nổi tiếng khắp thế giới. Để chúc mừng điều này, ngày 20/2, tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In đã mời đạo diễn Bong Joon Ho và cả dàn diễn viên chính trong tác phẩm tới tham dự một bữa tiệc trưa đặc biệt.

Sau chiến thắng Oscar, đoàn phim 'Parasite' nhận lời mời tham dự bữa trưa đặc biệt cùng tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In.

Tại bữa tiệc, tổng thống Moon đã có bài phát biểu ngắn để chúc mừng cho đoàn phim vì những thành tựu nổi bật của họ cho ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc. Bên cạnh đó, tổng thống tiết lộ rằng ông tự hào về việc đạo diễn và các diễn viên đã tạo ra một tác phẩm tuyệt vời, phá vỡ mọi rào cản của bộ phim với ngôn ngữ chính không phải tiếng Anh.

 “Tôi rất đồng cảm với thực trạng ý thức xã hội được thấy trong xuyên suốt tác phẩm. Vấn đề này không chỉ mang tính cục bộ mà còn là vấn đề toàn cầu. Tuy nhiên, sự bất bình đẳng đã trở nên mạnh mẽ đến mức sang một cấp độ mới. Mục tiêu quốc gia của chúng tôi là giải quyết bất bình đẳng như vậy, nhưng vì có nhiều sự phản đối nên sẽ khó có thể nhìn thấy kết quả ngay lập tức. Chúng tôi sẽ hỗ trợ đầy đủ cho học viện điện ảnh theo bất kỳ cách nào mà mình có thể” - Tổng thống Moon Jae In cho biết.

Đệ nhất phu nhân Kim Jung Sook cũng cho biết bà cũng là một fan và đã xem bộ phim này hai lần, với lần đầu tiên xem cùng tổng thống Moon. Sau khi nghe điều này, đạo diễn Bong đã hỏi rằng liệu phu nhân có đoán ra nhân vật nào do Park Myung Hoon thủ vai không. Đệ nhất phu nhân trả lời:”Geun-Sae“.

Đặc biệt, trong bữa trưa, đệ nhất phu nhân đã yêu cầu nhà bếp phục vụ món Jjapaguri. Món ăn từng xuất hiện trong phim này cũng đang “làm mưa làm gió” tại xứ Kim Chi và cả các nước châu Á trong những ngày qua. Bên cạnh đó, tổng thống Moon cũng hỏi nữ diễn viên Park So Dam về việc ai là người đưa ra lời bài hát nổi tiếng Jessica song trong phim.

Đoàn phim Parasite cùng vợ chồng Tổng thống Moon Jae In trong bữa tiệc trưa thân mật.

Trước sự tiếp đãi thịnh tình và cơn mưa lời khen từ vợ chồng Tổng thống, đạo diễn Bong Joon Ho đã không giấu nổi niềm tự hào và vinh hạnh:“Tôi rất vui khi được tham gia kỷ niệm với những người tuyệt vời và những món ăn ấm áp”.

Sau thành công của bộ phim tại Oscar năm nay, Parasite được tôn vinh và chiếu lại ở nhiều quốc gia. Ở Việt Nam, phim cũng công chiếu lần 2 từ ngày 17/2 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất