Giải Trí

Tống Thiến đau khổ, lặng lẽ đến Hàn Quốc thăm viếng Sulli

Âu Vì
Chia sẻ

Tống Thiến xuất hiện lặng lẽ, vẻ mặt u buồn tại sân bay khi chuẩn bị sang Hàn thăm viếng đồng đội Sulli vừa mới qua đời cách đây vài ngày.

Ngày 14.10, ngành giải trí Hàn Quốc và Châu Á chấn động khi đón nhận một tin buồn: Nữ nghệ sỹ Sulli qua đời ở tuổi 25 khi tự sát tại nhà riêng. Sulli mất, dư luận Trung Quốc hướng ánh nhìn đến nhóm trưởng f(x) - Tống Thiến, người từng là đồng đội và kề vai sát cánh với Sulli.

Sulli.

Tống Thiến

Một số cư dân mạng của đất nước tỷ dân chất vấn, mắng chửi Tống Thiến dưới những bài đăng Weibo của cô, vì cho rằng: “Tại sao Sulli mất nhưng Tống Thiến lại không có một bài đăng thể hiện cảm xúc tiếc thương“. Trên những tài khoản mạng xã hội của Tống Thiến tràn ngập những phản ứng trái chiều. Họ nói Tống Thiến máu lạnh, so với mấy anh hùng bàn phím thì có gì khác biệt…. Có thể nói, người nhận công kích nhiều nhất tới thời điểm hiện tại chính là Tống Thiến.

Hôm qua, một nhân viên ekip trong dự án mà Tống Thiến tham gia chia sẻ: “Suốt 2 ngày vừa qua, Tống Thiến một mực chịu đựng, kìm nén không rơi nước mắt để tiếp tục công việc. Có thể được trong lòng cô ấy có bao nhiêu khó chịu, đau khổ“.

Trên mạng cũng lan truyền những hình ảnh Tống Thiến ở sân bay đang lặng lẽ làm thủ tục, mau chóng sang Hàn Quốc thăm viếng Sulli. Nữ diễn viên, ca sỹ xin hoãn công việc, nghỉ phép khi quay phim mới ở Thượng Hải và về Bắc Kinh ngay trong đêm qua. Vì Visa hết hạn, Tống Thiến phải đến Bắc Kinh hoàn thành thủ tục rồi bay thẳng sang Seoul.

Trên Weibo, fan hâm mộ hỏi thăm sức khỏe của Tống Thiến, khi cô trở về nước họ có thể ra sân bay đón được không. Thế nhưng rất nhiều ý kiến đưa ra lời khuyên đây là hành trình cá nhân của nghệ sỹ, mong dư luận có thể cho họ chút không gian riêng tư của mình.

Tống Thiến xuất hiện buồn bã, từ sân bay Thượng Hải đến Bắc Kinh cô lựa chọn cổng VIP để tránh sự chú ý. Bên cạnh, chỉ có 1 trợ lý đi cùng với Tống Thiến.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất