Giải Trí

Tống Thiến đăng bài viết cám ơn những người đối xử tốt với mình sau khi fans liệt kê bốn 'tội lớn' của quản lý

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ba giờ sáng ngày 15/05, Tống Thiến đã đăng tải một bài viết dài trên Weibo để phản hồi về việc người hâm mộ chất vấn phòng làm việc "không làm tròn nhiệm vụ, chức trách, lừa dối fans".

Hot Clip | CHUANG 2020 - Tập 2 | HLV Tống Thiến đột kích kiểm tra và thị phạm

Tuy nhiên Tống Thiến không nói thẳng những vấn đề của phòng làm việc và chỉ đứng ở góc độ của mình để xem xét vấn đề, cô nói rằng: “Trân trọng mỗi một cơ hội, cám ơn những cơ hội mà mọi người đã trao cho tôi”.

Cô nhận định bản thân không quên quyết định ban đầu của mình, đứng vũng vàng làm người và không lừa dối ai, và còn nói lên hi vọng của mình là “sống đã một chuyện không dễ dàng, theo đuổi thần tượng nên là một việc đơn giản và vui vẻ, tôi hi vọng bạn hạnh phúc và cũng hi vọng có thể truyền tải sự hạnh phúc cho bạn“.

Nguyên văn bài đăng của Tống Thiến:

Nhiều năm như vậy, tôi tự nhận định bản thân mình luôn chân chân thật thật cố gắng làm tốt mỗi một công việc, trân trọng mỗi một cơ hội và cám ơn những người đã trao tặng cơ hội cho mình. Vì tôi rất hiểu mùi vị mất đi cơ hội. Nhớ năm 2008, khi mới về nước không bao lâu, có rất nhiều cơ hội làm việc nhưng vì ngôn từ của tôi nên không “qua cửa” được, chỉ có thể bỏ qua. Khi tôi biết được việc này thì công việc đó đã là của người khác rồi, tơi ngay cả tư cách đi tranh giành cũng không có…

Lúc đó rất hối hận, hận bản thân không đi học tiếng nước ngoài sớm một chút, vì sao không học nhanh hơn không cố gắng hơn và vì sự thiếu sót của bản thân mà mất đi cơ hội. Tôi không phải là ưu tú nhất và cũng không phải lựa chọn duy nhất nhưng tôi cực trân trọng mỗi một sự tín nhiệm và cổ vũ đến từ người nhà, bạn bè, fans, người trong và ngoài ngành…

Cám ơn mỗi một người đã đối xử tốt với tôi. Tôi nghĩ nếu một ngày chỉ có một khán giả, tôi cũng sẽ dốc hết sức mình làm tốt chuyện của mình. Có thể “không quên quyết định ban đầu”, làm tốt những chuyện bản thân nên làm, không kiêu ngạo hay tự cao, chân thật làm người. Đời người không có câu trả lời đúng chính xác, điều chúng ta có thể làm là không để lại sự hối hận. Tôi không hoàn mỹ, cũng không đủ ưu tú, xin mọi người chỉ giáo thêm. Tôi tin rằng tôi sẽ trở thành người tốt hơn.

Đối với mọi người, tôi chỉ có một hi vọng: Cuộc sống vốn đã không dễ dàng, theo đuổi thần tượng nên đơn giản và vui vẻ. Tôi hi vọng bạn vui vẻ và cũng hi vọng có thể truyền tại sự vui vẻ đến bạn.

Việc Tống Thiến đêm khuya đăng tải bài viết có thể thấy được nữ nghệ sĩ rất quan tâm đến sự việc này, người hâm mộ bất mãn với phòng làm việc đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm trạng của cô và vì vậy cô nàng chỉ có thể đăng tải bài viết để nói lên suy nghĩ của mình.

Người hâm mộ bất mãn vài điểm sau đây: Thẩm mỹ tạo hình make-up kém, không thời trang; cách thức tuyên truyền không đủ, cơ hồ không có bất kỳ quan điểm marketing nào; có nhiều việc chỉ có mỗi một mình Tống Thiến chịu trách nhiệm, tự thân vận động; nghiệp vụ của ê-kíp không tốt.

Ngoài bất mãn phòng làm việc, người hâm mộ của Tống Thiến còn cảm thấy bất mãn với cách làm việc của người quản lý tên Lý Phương. Rất nhiều fans đã đến khu vực bình luận, nêu rõ họ tên của nữ quản lý này và yêu cầu cô rời khỏi Tống Thiến, có người hâm mộ còn đổi tên mạng của mình thành “Mời Lý Phương rời khỏi Tống Thiến”.

Nữ quản lý Lý Phương

Vậy phòng làm việc và Lý Phương đã làm gì khiến người hâm mộ phải “sôi máu” tức giận như vậy? Phòng làm việc đã nói dối người hâm mộ khi họ tuyên truyền phim giúp thần tượng' phòng làm việc nói rằng Tống Thiến Âu Hào hợp tác trong bộ phim Tình yêu kỳ lạ (陌生的恋情) đang trong thời gian thử quay, còn nói bộ phim thuộc dạng “ba nam chính”.

Tuy nhiên sau đó người hâm mộ phát hiện rằng không chỉ không có ba nam chính mà thậm chí đây là bộ phim chủ yếu nói về đại nam chính. Chính vì vậy, fans cảm thấy phòng làm việc đã lừa gạt mình và khiến cho họ cảm thấy bực tức.

Trên thực tế, người hâm mộ không để ý bộ phim có bao nhiêu nam chính mà bởi vì phản hồi của phòng làm việc về sự việc không nghiêm túc, ngay cả fans cũng lừa gạt. Tống Thiến đăng bài viết dài như vậy vì mong muốn fans đừng quan tâm quá nhiều về những vụ việc như vậy, đừng chỉ nhìn vấn đề ở góc độ của mình và xé nát mối quan hệ xung quanh của thần tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất