Giải Trí

Tống Thiến bị fan Trung mắng chửi thê thảm sau cái chết của Sulli: 'Đi thăm Sulli thay chúng tôi nhé!

Như Hồ
Chia sẻ

Tống Thiến bị fan Trung mắng chửi thảm hại sau cái chết của Sulli vì không lên tiếng thể hiện thái độ với đồng đội cũ.

Hôm qua, ngành giải trí Hàn Quốc đón nhận một tin buồn cực sốc khi nữ nghệ sỹ Sulli qua đời. Cảnh sát phát hiện Sulli tử vong tại nhà riêng của cô ở Seongnam-si, lúc đó do người quản lý báo án. Anh là người cuối cùng gọi điện cho nữ nghệ sỹ, nhưng vì gọi không được nên đã đến nhà tìm và phát hiện sự việc.

Sulli là ca sĩ, diễn viên, MC người Hàn Quốc sinh ngày 29 tháng 3 năm 1994, tốt nghiệp Trung học biểu diễn nghệ thuật Seoul. Năm 2005, Sulli trở thành thực tập sinh của công ty giải trí SM Hàn Quốc, bắt đầu quá trình thực tập 4 năm. Ngày 05.09.2009, với thân phận ca sĩ trong nhóm nhạc F(x), Sulli chính thức xuất đạo và đến ngày 07.08.2014, Sulli tuyên bố chính thức rút lui khỏi nhóm F(x).

Với việc Sulli qua đời, một vài thành viên của nhóm nhạc F(x) trước đây cũng bị cư dân mạng gọi tên và mới đây nhất chính là nữ minh tinh Trung Quốc hiện nay - Tống Thiến. Có người thì vừa đau lòng thay cho Sulli nhưng cũng không quên mắng chửi Tống Thiến trong phần bình luận dưới Weibo của cô.

Hiện giờ, Weibo của Tống Thiến tràn ngập những phản ứng trái chiều. Họ nói Tống Thiến máu lạnh, so với mấy anh hùng bàn phím thì có gì khác biệt…. Có thể nói, người nhận công kích nhiều nhất tới thời điểm hiện tại chính là Tống Thiến.

Sulli đi rồi, chị vẫn khỏe chứ?

Đi thăm Sulli thay chúng tôi nhé!

Sulli tự sát rồi, quan tâm một chút có được không?

Chị, đêm nay chị có rơi nước mắt không?

Trời ơi, xem tin tức thấy Sulli qua đời rồi, là thật sao? Chị có biết không @Tống Thiến?

Chị đúng là đồ máu lạnh

Cái đồ tự tư tự lợi

Cô từng là đồng đội của Sulli, cô biết chuyện này chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất