Giải Trí

Tom Hanks và vợ Rita Wilson đã xuất viện sau 5 ngày xét nghiệm dương tính với COVID-19!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Tom Hanks và Rita Wilson hiện tại đã rời bệnh viện Queensland sau 5 ngày dương tính với COVID-19 và đang cách ly trong một ngôi nhà thuê ở Úc.

Ngày 17/3, nam diễn viên Tom Hanks và vợ Rita Wilson đã chính thức được xuất viện từ sau 5 ngày kể từ thời điểm xét nghiệm dương tính với COVID-19. Được biết, họ là một trong những người nổi tiếng đầu tiên bị nhiễm loại virus này và tin tức này bắt đầu được tiết lộ vào ngày 11/3. Được biết, Hanks cùng vợ của mình đến Úc để tham gia bộ phim tiểu sử về Elvis Presley (hiện tại chưa có tên chính thức) của đạo diễn Baz Luhrmann. Trong phim này, Hanks đóng vai người quản lý của Presley - Đại tá Tom Parker.

Tom Hanks và Rita Wilson

Cụ thể hơn, theo People, HanksWilson đã được được bệnh viện Queensland - nơi họ ở trong 5 ngày kể từ thời điểm dương tính với COVID-19 cho phép ra viện. Cặp vợ chồng hiện đang tự cách ly trong một ngôi nhà họ thuê ở Úc. Nam diễn viên cùng vợ cũng đã cố gắng hết sức để cách ly bản thân khỏi cộng đồng.

Kể từ khi HanksWilson được xét nghiệm dương tính, những người nổi tiếng khác đã thực hiện các biện pháp phòng ngừa để bảo vệ bản thân khỏi virus. Gần đây, nam diễn viên Idris Elba cũng đã xét nghiệm dương tính với COVID-19 và thông báo rằng tình hình sức khỏe của anh đang trở lên tích cực. Ngôi sao này hiện đang tự cách ly với vợ.

Idris Elba.

Tính đến ngày 17/3, đã có hơn 182 nghìn người xét nghiệm dương tính với virus COVID-19 trên toàn thế giới và con số tử vong đã lên tới hơn 7 nghìn người. Trong thời điểm hiện tại, mọi người nên tự bảo vệ bản thân của mình và giữ khoảng cách với những người xung quanh.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất