Giải Trí

Tom Hanks cập nhật tình hình sức khỏe của mình và vợ sau khi nhiễm COVID-19

Theo Entertainment Weekly
Chia sẻ

Tom Hanks cùng vợ là Rita Wilson là 2 trong số những người nổi tiếng đầu tiên mắc phải căn bệnh do virus Corona gây nên

Trailer phim Greyhound - bộ phim do Tom Hanks đảm nhận vai chính đã bị dời lịch ra mắt do sự lây lan của virus Corona

Cuối cùng thì các fan hâm mộ cũng nhận được tin vui về sức khỏe của nam diễn viên Tom Hanks. Cụ thể, vào chủ nhật vừa rồi, anh cho biết, hiện mình và vợ là Rita Wilson đang cảm thấy tốt hơn sau quá trình cách ly.

Nam diễn viên Tom Hanks cùng vợ là Rita Wilson

Nguyên văn dòng trạng thái của nam diễn viên trên trang Twitter cá nhân của mình như sau: “Chào mọi người. Đã 2 tuần kể từ khi những triệu chứng đầu tiên xuất hiện và chúng tôi đã cảm thấy đỡ hơn rồi. Việc bị cách ly giúp chúng tôi không lây nhiễm bệnh cho ai, cũng không bị lây truyền từ ai. Sẽ tốn kha khá thời gian, nhưng chúng tôi sẽ chăm sóc, giúp đỡ lẫn nhau và khiến bản thân cảm thấy thoải mái hơn. Những điều này rồi cũng sẽ qua. Chúng ta rồi sẽ ổn thôi. Cảm ơn mọi người.”

Dòng trạng thái trên Twitter của Tom

Vào ngày 11/3, nam diễn viên Tom Hanks đã chính thức công bố với công chúng rằng mình và vợ có kết quả dương tính với chủng virus COVID-19, ngay trong giai đoạn tiền sản xuất của bộ phim của Baz Luhrmann. Tom sẽ hóa thân thành Colonel Tom Parker, người quản lý lâu năm của Elvis Presley trong phim. Tuy nhiên, mọi quá trình ghi hình đã ngay lập tức bị dời khi nam diễn viên công bố mình mắc bệnh do chủng virus này gây ra.

Tom sẽ hóa thân thành Colonel Tom Parker, người quản lý lâu năm của Elvis Presley

Tom Hanks có lẽ là một trong số những người hiếm hoi chịu khó cập nhật tình hình sức khỏe của mình trên trang cá nhân để các fan khắp nơi có thể theo dõi. 5 ngày sau khi bác sĩ chuẩn đoán, cả 2 vợ chồng đã được phép về nhà.

Ngay hôm sau, ngày 17/3, nam diễn viên cho biết bản thân mình cảm thấy khỏe mạnh y như bình thường: “Tin tốt. Một tuần sau khi có kết quả dương tính với virus Corona. Hiện đang cách ly tại nhà, các triệu chứng hầu hết vẫn như cũ. Không bị sốt nhưng lại rất chán. Sau khi giặt đồ và rửa chén xong thì tôi sẽ lăn ra ngủ”.

Tom Hanks chính là người nổi tiếng đầu tiên công bố rằng mình dương tính với chủng virus này. Kể từ đó, hàng loạt cái tên khác cũng mắc phải căn bệnh này, bao gồm Idris ElbaKevin Durant hay Daniel Dae Kim

Bài đăng công bố mình dương tính với virus Corona của Tom Hanks

Chia sẻ

Theo

Entertainment Weekly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất