Giải Trí

Tóc Tiên thẳng thắn đáp trả khi bị cư dân mạng chê 'ăn mặc thấy gớm'

Thiên Bảo
Chia sẻ

Trước lời bình luận thiếu tích của một cư dân mạng về bức ảnh bản thân diện bikini, giọng ca "Em không là duy nhất" thẳng thắn đáp trả.

Hiện tại, Tóc Tiên cùng ê-kíp có chuyến công tác ở Thái Lan. Mọi hình thông tin, hình ảnh đều được nữ ca sĩ cũng như quản lý chia sẻ trên trang cá nhân. Bên cạnh lịch làm việc căng thẳng, Tóc Tiên còn chia sẻ loạt khoảnh khắc đời thường tại xứ chùa vàng.

Mới đây, giọng ca Em không là duy nhất đã khiến khán giả tròn mắt trước vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” trong bộ bikini được thiết kế cắt xẻ táo bạo, khoe trọn đường cong gợi cảm cùng số đo ba vòng nóng bỏng.

Sở hữu ba vòng chuẩn-không-cần-chỉnh và đôi chân nuột nà, Tóc Tiên khiến khán giả không thể rời mắt, đặc biệt là những lúc cô diện bikini.

Cô luôn biết cách làm cho mình quyến rũ dù chỉ diện những bộ bikini đơn giản.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen từ phía người hâm mộ trước thân hình quyến rũ của Tóc Tiên thì một số anti-fan lại “thừa cơ hội” bay vào nhận xét tiêu cực, cho rằng nữ ca sĩ ăn mặc khá phản cảm. Cụ thể, một nick name đã viết: “Thấy gớm. Cởi truồng luôn đi cho dễ coi”. Với bản chất thẳng tính, Tóc Tiên đã đáp trả lại lời bình luận ấy: “Chị ơi chị đừng để con mình đọc những dòng này nha. Nó sẽ xấu hổ về mẹ mình lắm đó“.

Bị nhận xét “ăn mặc thấy gớm”, đây là cách Tóc Tiên thẳng thắn đáp trả!

Vốn nổi tiếng là một nữ ca sĩ thẳng tính, phản ứng dữ dội của Tóc Tiên không khiến nhiều người bất ngờ.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất