Giải Trí

Tóc Tiên, Rocker Nguyễn, Midu, Quang Đại: Thêm sáng lấp lánh bởi học vấn của chính mình

Duy Halo
Chia sẻ

Lựa chọn hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, thế nhưng có không ít các nghệ sĩ vẫn kiên tâm với con đường học vấn, không ngừng hoàn thiện kiến thức văn hóa và sở hữu thành tích học tập đáng nể như Tóc Tiên, Midu, Rocker Nguyễn hay Quang Đại,..

Có thể nói nếu những bông hoa là sự tô điểm cho cuộc sống, thì học vấn lại là sự trang hoàng cho trí tuệ. Cuộc sống không ngừng chuyển xoay, cứ mỗi phút mỗi giây lại có vô vàn những kiến thức cần con người tiếp thu để hòa nhập với thời đại, để hoàn thiện chính mình. Vì vậy từ xưa đến nay, học vấn luôn là một trong những thước đo chuẩn mực trí tuệ của con người và được xã hội đánh giá cao.

Chính vì vậy, giữa rất nhiều những suy nghĩ còn chưa hay về nghề giải trí, Tóc Tiên, Midu, Rocker Nguyễn hay Quang Đại lại như những bông hoa rực rỡ xóa đi dần những 'hạt mầm định kiến' về công việc này. Họ chính là những người trẻ không chỉ có ngoại hình, tài năng mà còn sáng lấp lánh bởi tư duy hiện đại, văn minh và nguồn tri thức của chính mình.

Tóc Tiên: 

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Tóc Tiên đang là một trong những nữ ca sĩ rất thành công và đã khẳng định vị trí của mình qua một chuỗi các bản hit đậm chất riêng như Ngày Mai, Big Girl Don't Cry, Em Không Là Duy Nhất, CATENA,.. hay hàng loạt những hợp đồng quảng cáo lớn tại Việt Nam.

Không chỉ là giọng hát hay những màn vũ đạo đầy năng lượng, cái mà người ta thấy toát ra rất rõ ở Tóc Tiên còn là phong thái rất tự tin, tư duy hiện đại và sự thông minh, khéo léo cùng khả năng giao tiếp tiếng Anh cực tốt của cô.

Thông minh, hài hước và luôn khiến người khác phải chú ý đến mình

Đối với những ai đã theo dõi hoạt động của Tóc Tiên từ những ngày vẫn là cô bé tóc xù hồn nhiên với giọng hát trong veo sẽ không thể quên câu chuyện cô học trò chuyên Sinh trường Lê Hồng Phong đỗ cùng lúc ba trường đại học danh giá cùng với bảng điểm cực khủng. Thế nhưng sau đó, nữ ca sĩ bất ngờ chọn đi du học tại trường Pasadena City College chuyên ngành Biology.

Tóc Tiên những ngày đầu tham gia học tại trường Đại Học Y Dược TPHCM

Thành tích học tập của Tóc Tiên đã sớm được bộc lộ từ thời THPT đặc biệt ở những môn tự nhiên

Nữ ca sĩ xuất sắc đỗ vào trường Đại Học Y Dược TPHCM

Và cả trường Đại Học Bách Khoa TPHCM

Không chỉ bộc lộ năng khiếu ở những môn tự nhiên, nhắc đến Tóc Tiên khán giả còn phải xuýt xoa, ngưỡng mộ về khả năng sử dụng tiếng Anh cực tốt và lưu loát của cô nàng. Có thể kể đến buổi trò chuyện của cô cùng danh thủ David Beckham, sự xinh đẹp, duyên dáng cùng trình độ giao tiếp ngoại ngữ tuyệt vời của Tóc Tiên đã khiến các fan cực kỳ tự hào và sung sướng.

Hay mới đây nhất, Tóc Tiên phát biểu cảm xúc khi nhận được giải thưởng Best Asia Artist của MAMA 2018.

Midu: 

Khác với nhiều hot girl cùng thời, Midu được khán giả yêu mến bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát cùng khả năng diễn xuất tự nhiên, biến hóa linh hoạt qua những bộ phim như Những Thiên Thần Áo Trắng, Tóc Rối, Thiên Mệnh Anh Hùng, Mùa Hè Lạnh,…

Midu trong Thiên Mệnh Anh Hùng

Ngoài ra cô cũng được công chúng ưu ái dành cho danh xưng ' Hot Girl Học Giỏi '. Vào năm 2007, nữ diễn viên khiến công chúng vô cùng bất ngờ khi xuất sắc đỗ cùng lúc á khoa trường Đại Học Kiến Trúc TPHCM và thủ khoa trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật TPHCM. Sau đó, cô đã quyết định theo học tại trường Đại Học Kiến Trúc và đã chính thức nhận bằng tốt nghiệp hệ cử nhân vào năm 2013.

Midu rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp

Hiện tại bên cạnh công việc diễn xuất, Midu cũng đã thực hiện được ước mơ trở thành giảng viên chính thức của trường Đại Học Hutech sau một quãng thời gian dài cố gắng và nổ lực của chính mình.

Rocker Nguyễn: 

Dù hiện tại đã tạm ngưng công việc nghệ thuật, nhưng có lẽ chúng ta sẽ không thể quên được hình ảnh của chàng du học sinh Úc với vẻ ngoài cực kỳ điển trai, lại đa tài khi vừa sở hữu một giọng hát ấm áp vừa biết chơi đàn - Rocker Nguyễn.

Trong khoảng thời gian ngắn sau khi trở về Việt Nam và hoạt động chính thức như một ca sĩ, Rocker Nguyễn đã có trong tay không ít những bản hit như Quá Khứ Còn Lại Gì, Em Yêu, Sẽ Về Với Nhau,.. hay các vai diễn ấn tượng trong Glee, Sắc Đẹp Ngàn Cân,..

Vai diễn của Rocker trong Sắc Đẹp Ngàn Cân

Thế nhưng ít ai biết, trong giới du học sinh, Rocker Nguyễn chính là một trong số ít những cái tên cực kỳ nổi tiếng và được nhiều người ngưỡng mộ bởi sự tài giỏi, chuyên nghiệp.

Không chỉ thế, Rocker còn khiến khán giả phải trầm trồ bởi thành tích tiếng Anh cực kỳ đáng nể của mình khi đạt hẳn 8.5 điểm tại kỳ thi IELTS. Ngoài tiếng Anh, nam ca sĩ còn có thể giao tiếp và hát bằng tiếng Trung Quốc tương đối tốt.

Bảng điểm đáng ngưỡng mộ của Rocker Nguyễn

Quang Đại:

Dù không hoạt động quá rầm rộ trong lĩnh vực nghệ thuật, thế nhưng cái tên Quang Đại lại chiếm được rất nhiều sự yêu mến từ công chúng. Xuất hiện lần đầu tiên tại một cuộc thi về người mẫu, Quang Đại được đánh giá cao về sự triển vọng trong nghề khi sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng 1m88 cùng khả năng biểu cảm tốt. Thế nhưng không lựa chọn gắn bó với sàn diễn thời trang, anh dần dần chuyển sang công việc như một Travel Blogger.

Không chỉ là chàng trai với ngoại hình thu hút hay những tấm ảnh lung linh trong các chuyến du lịch, Quang Đại còn thực sự khiến khán giả ngưỡng mộ bởi thành tích học tập cực khủng của mình. Từng là sinh viên của khoa Luật Thương Mại Quốc Tế trường Đại học Luật TPHCM, anh gần như phải sử dụng tuyệt đối tiếng Anh cho các bài thuyết trình, luận văn của mình. Sau một thời gian dài nổ lực học tập, nam người mẫu cũng đã tốt nghiệp hệ cử nhân với tấm bằng loại khá. Ngoài thông thạo tiếng Anh, Quang Đại còn có khả năng giao tiếp bằng tiếng Tây Ban Nha khá tốt.

Quang Đại cũng từng gây bão cộng đồng mạng khi vô cùng nhạy bén và xuất sắc vượt qua hàng loạt câu hỏi trong các chương trình thách đố trí tuệ, kiến thức của người chơi.

Khán giả ưu ái gọi Quang Đại là 'Con Nhà Người Ta'

Chia sẻ

Bài viết

Duy Halo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất