Giải Trí

Tóc Tiên chọn Thái Bình, Noo Phước Thịnh quyết 'trải thảm' đưa Phụng Tiên bước tiếp!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Ngoài ra, Noo Phước Thịnh quyết định bấm cứu học trò Tóc Tiên để chứng minh tình bạn luôn tốt với nhau của cả hai.

Cùng với những thay đổi mới mẻ trong format, Giọng hát Việt 2018 vẫn luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất của khán giả vào mỗi tối cuối tuần. Cùng với đó, vòng thi Đối đầu với những tình tiết gây cấn, màn loại trực tiếp căng não cũng trở thành chủ đề bàn tán của người hâm mộ thời điểm này.

Là cặp đôi nhỏ tuổi nhất team Tóc Tiên, sự thú vị trong màn trình diễn của Thái Bình - Phụng Tiên cũng là điểm nhấn đáng chú ý trong tập 3 vòng Đối đầu vừa lên sóng đêm nay.

Thái Bình.

Phụng Tiên.

Không mảy may khi đưa hai cái tên Phụng Tiên - Thái Bình đối đầu với nhau, Tóc Tiên bày tỏ sự thích thú khi cả hai đều bằng tuổi và sở hữu cho mình những phong cách âm nhạc khác biệt. Nếu Phụng Tiên là giọng ca cực kỳ bản năng với chất giọng trầm ấm, dày thì Thái Bình lại hoàn toàn đối lập khi được đào tào khá bài bản và chất giọng mỏng, nhẹ, cao.

Trong lúc tập luyện, Diva Hà Trần cũng nhanh chóng nhận thấy được những ưu, khuyết điểm trong giọng hát của cả hai khi cho biết Thái Bình cần sự thoải mái hơn khi hát, còn Phụng Tiên thì đã biết cách áp dụng cách hát nhạc ngoại vào nhạc Việt.

Trên sân khấu vòng Đối đầu, Thái Bình - Phụng Tiên thể hiện liên khúc Có em chờ - Con đường hạnh phúc. Hai cô gái đã mang đến một không gian âm nhạc đầy màu sắc.

Phụng Tiên lấy điểm bởi chất giọng cảm xúc, trong khi Thái Bình lại nhẹ nhàng và chiếm ưu thế ở những nốt cao. Đặc biệt, phong cách trình diễn tự tin và chuyên nghiệp của cả hai đã thật sự thu hút người xem.

HLV Thu Phương chia sẻ, đây là màn đối đầu vừa vặn, hai màu giọng rất phù hợp và show ra được tiếng nói của HLV Tóc Tiên. Cô khá tiếc khi giọng Thái Bình có phần mờ hơn Phụng Tiên ở những đoạn trầm nhưng lại làm rất tốt ở những quãng cao.

HLV Lam Trường cảm nhận Tóc Tiên đã cố gắng rất nhiều để hướng dẫn các học trò. Anh cho biết tiết mục mang đến cho mình sự thoải mái và dồn sức ép về cho Tóc Tiên khi không biết đưa ra gợi ý lựa chọn cô gái nào.

“Từ khi bước ra, hai em đã cho anh thấy được thần thái, bản lĩnh của HLV Tóc Tiên rồi”, Noo Phước Thịnh cho biết. Giọng ca Đến với nhau là sai đặc biệt thích màn “giao đãi” của hai thí sinh trên sân khấu rất trẻ, rất văn minh. Song song đó, nam HLV đặc biệt ưu ái Phụng Tiên khi nhận ra cách xử lý còn hơi e dè nhưng rất tiềm năng của cô nàng.

Tóc Tiên bày tỏ hai thí sinh tuy nhỏ tuổi nhưng cực kỳ bản lĩnh, cả hai đã biết cách nâng đỡ đối phương cũng như thể hiện rất tốt “vùng” của mình. Tuy nhiên, với hy vọng tìm kiếm một người có thể phát triển hơn nữa trong những vòng thi kế tiếp, Tóc Tiên quyết định chọn Thái Bình.

Đặc biệt, trong những giây phút đau lòng của thầy trò Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh đã bấm cứu Phụng Tiên trong sự phấn khích của khán giả tại trường quay. “Tóc Tiên đã lo cho em đến con đường này, con đường trước mắt nữa. Anh sẽ trải thảm cho em đi”, phát ngôn của Noo Phước Thịnh một lần nữa khiến Tóc Tiên cùng học trò xao xuyến.

Tập 9 The Voice - Giọng Hát Việt 2018 sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 15/8 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất