Giải Trí

Tòa tuyên án 4-6 năm tù đối với anh trai Yuri (SNSD), Jung Joon Young - Choi Jong Hoon

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bản án tù cuối cùng cho các tội danh xâm hại tình dục của Jung Joon Young, Choi Jong Hoon đã được công bố.

Vào sáng ngày 29/11, thẩm phán Kang Sung Soo của Tòa án quận trung tâm Seoul đã đưa ra phán quyết cuối cùng đối với năm cá nhân bao gồm cả Jung Joon Young, Choi Jong Hoon (cựu thành viên F.T. Island), Kwon Hyuk Jun - anh trai Kwon Yuri (SNSD) cùng 2 người liên quan khác. Được biết, những người này bị kết án tù với tội danh hãm hiếp tập thể.

Tòa án đã kết án Jung Joon Young 6 năm tù và Choi Jong Hoon 5 năm tù với tội danh tấn công tình dục một cá nhân không có khả năng chống cự. Trong khi đó, Kwon Hyuk Jun bị kết án 4 năm, giám đốc marketing Kim của Burning Sun bị kết án 5 năm và 8 tháng. Cựu nhân viên công ty giải trí Heo đã nhận được hai năm quản chế.

Bên cạnh đó, họ cũng sẽ phải trải qua 80 giờ học về giáo dục bạo lực tình dục, và sẽ bị cấm trong năm năm không được làm việc tại bất kỳ cơ sở nào liên quan đến trẻ em và thanh thiếu niên. Những người này bị buộc tội hiếp d.âm tập thể ở tỉnh Gangwon vào tháng 1 năm 2016 và tại Daegu vào tháng 3 năm 2016. Họ cũng phải đối mặt với cáo buộc quay phim và truyền bá cảnh quay bất hợp pháp trong thời gian đó.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất