Giải Trí

Tình trạng hiện tại của 11 thành viên X1 sau khi tan rã: Người 'lên voi', kẻ 'xuống chó'!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Đây là những gì đã xảy đến với 11 thành viên của nhóm dự án X1 sau khi buộc phải giải tán vào đầu năm nay!

“FLASH” - X1.

X1 là nhóm dự án gồm 11 thành viên, được ra đời sau đêm chung kết show sinh tồn Produce X 101 đài Mnet vào năm ngoái. Do tranh cãi thao túng phiếu bầu, hơn 4 tháng ra mắt (27/08/2019), X1 chính thức tan rã vào chiều ngày 06/01/2020. Theo đó, nhóm đã ghi danh trong hạng mục nhóm nhạc có tuổi đời ngắn nhất lịch sử ngành công nghiệp âm nhạc Kpop.

Dẫn vậy, X1 đã để lại nhiều tiếng vang khi phá vỡ các kỷ lục xếp hạng, album bán ra trong thời điểm đó. Gần đây, ca khúc chủ đề FLASH debut đã đạt hơn 71 triệu lượt xem. Cho đến thời điểm hiện tại, các thành viên “tan đàn xẻ nghé”, ai về nhà nấy và tập trung vào các hoạt động riêng do công ty quản lý lên kế hoạch. Hầu hết các thành viên đã đi con đường riêng của họ và đang bắt đầu một hành trình mới. Trong đó, nhiều thành viên bắt đầu gây chú ý, trong khi một số bỗng “chìm nghỉm” vào thời gian này. Đây là một bản cập nhật mới về những gì mỗi thành viên đã và đang làm kể từ khi X1 tan rã.

1. Han Seung Woo

Sau buổi họp fan solo, chàng trưởng nhóm sinh năm 1994 cuối cùng đã trở lại với nhóm cũ của mình VICTON. Gần đây, nam ngôi sao cũng tích cực tham gia các hoạt động quảng bá với ca khúc Howling trong lần comeback. Trong lần này, nhóm đã mang về chiếc cúp chiến thắng duy nhất trong chương trình âm nhạc. So là gì so với 11 chiếc cúp khi hoạt động cùng X1, song vẫn được xem là “bàn thắng” đầu tiên dành cho Han Seung Woo với tư cách là thành viên VICTON.

“Howling” - VICTON.

2. Cho Seung Yeon/Cho Seung Youn

Mặc dù giọng ca chính tài năng năm sinh năm 1996 không phát hành bất kỳ bản nhạc nào sau khi tan rã X1, nhưng cậu ấy đã tải lên một video luyện tập vũ đạo. Bên cạnh đó, Seung Yeon cũng tích cực cập nhật trên các phương tiện truyền thông xã hội để liên tục tương tác với người hâm mộ của mình. Ngoài ra, cậu ấy cũng thực hiện chụp ảnh họa báo cho tạp chí 1’st Look. Hiện tại, các hoạt động của Seung Yeon dường như đã “đóng băng”.

“DREAM”.

3. Kim Woo Seok

Một trong những công việc đầu tiên mà chàng visual đình đám này làm sau khi X1 tan rã đó là việc trở thành người mẫu cho thương hiệu mỹ phẩm CLIO. Cậu ấy đã chăm chỉ luyện tập với kế hoạch họp fan. Tuy nhiên do những ảnh hưởng từ Covid-19, sự kiện bị hủy bỏ vô thời hạn.

Ngoài ra, Kim Woo Seok đã debut diễn xuất khi tham gia vào một dự án webdrama với tư cách là nam chính. Công ty quản lý báo cáo rằng cậu ấy cũng sẽ phát hành âm nhạc solo vào khoảng năm 2020. Hiện tại, vẫn không biết được liệu Woo Seok có trở lại nhóm cũ UP10TION của mình hay không.

Mới đây tham gia “Mặt nạ ngôi sao”, thực hiện ca khúc nhạc phim “Reply 1994” và đã trở thành một chủ đề lớn.

4. Kim Yo Han

Chàng center Yo Han đã tham gia nhiều hoạt động tích cực, đầu tiên cậu ấy đã thực hiện một buổi chụp hình với tạp chí Star1. Sau đó, ngôi sao sinh năm 1999 cũng đảm nhận vai nam chính trong drama học đường School 2020 đài KBS. Tuy nhiên, do một số tranh cãi về nữ chính với nhà sản xuất, bộ phim được cho là hủy bỏ việc sản xuất. Hiện tại, vẫn chưa thể biết rõ được tương lai của Kim Yo Han sẽ đi về đâu.

5. Lee Han Gyul và Nam Do Hyun

Han Gyul và Do Hyun vốn là thực tập sinh cùng công ty quản lý. Do vậy, cả hai vẫn ở bên nhau sau khi X1 tan rã. Hiện tại, bộ đôi đang chuẩn bị sự nghiệp âm nhạc của mình với cái tên H&D, dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào ngày 21 tháng 4 năm 2020.

“Unfamiliar”.

6. Cha Jun Ho

Junho cũng đã thực hiện những buổi chụp hình với tạp chí Singles. Có rất nhiều ngụ ý rằng cuối cùng cậu bé sẽ được ra mắt trong một nhóm với các thành viên của W Project 4. Được biết, W Project 4 là một nhóm dự án bao gồm các thực tập sinh Woollim Entertainment, những người đã tham gia Produce X 101.

W PROJECT 4.

7. Son Dong Pyo 

Sau khi X1 không còn hoạt động chung, Dong Pyo cũng đã tham gia chụp ảnh họa báo cho tạp chí Singles. Như mọi khi, cậu bé luôn tích cực thực hiện các chương trình phát sóng trực tiếp, thích thú trò chuyện với người hâm mộ. Hiện tại, vẫn chưa biết liệu DSP Media có thành lập một nhóm mới hay không.

8. Kang Min Hee & Song Hyung Jun

Min Hee và Hyung Jun thuộc cùng một công ty quản lý Starship Entertainment. Vì vậy, cả hai đã được lên kế hoạch ra mắt trong cùng một nhóm tân binh mới. Cùng với các thực tập sinh bao gồm tham gia Produce X 101, họ sẽ debut với tư cách là thành viên thuộc nhóm CRAVITY.

Teaser CRAVITY.

9. Lee Eun Sang

Cũng như tất cả các thành viên khác của X1, Eun Sang đã tham gia chụp ảnh tạp chí cho The Star. Ngoài ra, cậu bé cũng quay video nhảy vũ đạo cho ca khúc Señorita, bản nhạc đình đám mà trước đó từng cover khi còn là một mảnh của X1. Nó rất nhiều ngụ ý rằng Eun Sang sẽ được ra mắt trong một nhóm với các thực tập sinh Brand New Music, những người đã tham gia vào Produce X 101.

“Señorita”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất