Giải Trí

Tình tiết mới vụ NSƯT Kim Tử Long mất 100 triệu đồng vì đóng bảo hiểm

Phương Vy
Chia sẻ

NSƯT Kim Tử Long cho biết phía công ty đã liên hệ với anh để tìm hiểu sự việc anh bị mất trắng 100 triệu đồng vì mua bảo hiểm.

Trong những ngày vừa qua, thông tin NSƯT Kim Tử Long bị mất trắng 100 triệu đồng vì đóng bảo hiểm đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Mới đây vào sáng ngày 14/4, khi trả lời phỏng vấn với Tienphong NSƯT Kim Tử Long xác nhận đã được công ty liên hệ để tìm hiểu sự việc. Tuy nhiên phía công ty không hề đưa ra một thời gian cụ thể để gặp gỡ, nói rõ về vụ việc NSƯT Kim Tử Long đóng tiền bảo hiểm.

Tình tiết mới vụ NSƯT Kim Tử Long mất 100 triệu đồng vì đóng bảo hiểm Ảnh 1
NSƯT Kim Tử Long

Trước đó khi liên hệ với công ty, anh đã nhận được thông tin vô cùng bất ngờ: "Khi tôi gọi điện lên để hỏi về hợp đồng bảo hiểm, họ chỉ đơn giản nói hợp đồng bị hủy. Khi liên hệ với nhân viên bán bảo hiểm cho tôi, người này đã nghỉ".

Tuy nhiên điều nam nghệ sĩ bức xúc chính là việc công ty không giải thích rõ thông tin khi anh chủ động liên hệ từ đầu. Bên cạnh đó việc nhân viên từng tư vấn bảo hiểm cho anh đã nghỉ việc, mà công ty không bàn giao cho người khác khiến khách hàng gặp thiệt hại: "Khi chuyển giao hợp đồng, ít nhất người nhận công việc chăm sóc bảo hiểm phải gọi cho tôi một tiếng. Tôi không hề biết người đó là ai và nhận bất kỳ thông tin gì từ họ".

Tình tiết mới vụ NSƯT Kim Tử Long mất 100 triệu đồng vì đóng bảo hiểm Ảnh 2
Sau một thời gian quên đóng bảo hiểm vì không được nhân viên nhắc nhở, NSƯT Kim Tử Long mới liên hệ lại công ty và nhận về kết quả mất trắng 100 triệu vì do không đóng tiền và hợp đồng đã bị hủy

Bên cạnh đó trong văn bản gửi đến Tienphong, đại diện công ty bảo hiểm được NSƯT Kim Tử Long nhắc đến đã cho biết: "Ngay sau khi nhận được phản ánh, công ty nhanh chóng liên hệ với khách hàng qua điện thoại để ghi nhận, lắng nghe và tìm hiểu sự việc. Qua nội dung trao đổi, khách hàng khẳng định không có yêu cầu nào cần chúng tôi giải quyết ở thời điểm này. Thay vào đó, khách hàng có nêu những góp ý để công ty cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn".

Phó Tổng Giám đốc Marketing của công ty bảo hiểm được nam nghệ sĩ nhắc tới, đã ghi nhận khiếu nại của ông Hoàng Kim Long (NSƯT Kim Tử Long) về trải nghiệm khi tham gia hợp đồng bảo hiểm. Đơn vị này cho biết đã đề xuất một buổi làm việc với NSƯT Kim Tử Long, nam nghệ sĩ đã đồng ý phối hợp với công ty. Về kết quả làm việc, đại diện công ty nói sẽ cập nhật trong thời gian sắp tới.

Tình tiết mới vụ NSƯT Kim Tử Long mất 100 triệu đồng vì đóng bảo hiểm Ảnh 3
Trước đó vì sự tư vấn, săn đón nồng nhiệt từ phía nhân viên nên NSƯT Kim Tử Long đã quyết định mua bảo hiểm cho con trai với mức khoảng 40 triệu đồng/năm

Tuy nhiên, NSƯT Kim Tử Long lại đưa ra phát ngôn trái ngược so với những thông tin đại diện công ty đã cung cấp: "Phía công ty bảo hiểm đã liên hệ cho tôi để tìm hiểu sự việc cụ thể thế nào. Công ty chỉ hỏi về vấn đề, không nói đến hướng giải quyết hay mong muốn của tôi như thế nào".

Xem thêm: Đan Trường có phản ứng ra sao khi được khen là 'ca sĩ chăm chỉ nhất showbiz Việt'?

Chia sẻ

Bài viết

Phương Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất