Giải Trí

Tình sử tràn ngập trai đẹp của mỹ nam ‘Người sói teen’ Colton Haynes

Chia sẻ

Diễn viên nổi tiếng Colton Haynes vừa tuyên bố mình là gay sau một loạt tin đồn cặp kè cùng các nam đồng nghiệp.

Colton Lee Haynes là diễn viên kiêm mẫu ảnh người Mỹ. Anh được công chúng chú ý sau vai diễn Jackson Whittemore trong bộ phim siêu năng lực Teen Wolf của đài MTV. Gần đây, với vai diễn Arsenal trong series phim truyền hình dài tập Arrow, tên tuổi của Colton Haynes ngày càng vang xa khắp thế giới. Colton còn nổi tiếng với biệt danh “Jennifer Lawrence phiên bản nam” vì khuôn mặt rất giống nữ minh tinh.

06052016starcoltonhaynesdeptrai2

Colton Haynes đẹp trai sáng chói.

06052016starcoltonhaynesdeptrai

Vẻ đẹp trai gây chú ý của Colton Haynes.

06052016coltonhaynescobung6mui

Cơ bụng hoàn hảo của Colton.

06052016starcoltonarrow

Cái nhìn chết người của ngôi sao Arrow.

06052016starcoltondeptrai3

Vẻ đẹp khỏe mạnh của Colton.

Colton trong Arrow

Ngày 05/05, trong một buổi phỏng vấn với Mark Snetiker, Colton Haynes thông báo với người hâm mộ trên toàn thế giới mình là gay. Anh tuyên bố: “Lẽ ra tôi nên nói điều này từ lâu, tuy nhiên tôi chưa sẵn sàng. Nhưng tôi nghĩ mình đang làm mọi người thất vọng khi không bày tỏ con người thật của mình”. Đối với anh, việc che dấu bản thân khiến anh mệt mỏi. Những chia sẻ thật lòng của anh khiến cư dân mạng cảm động: “Mọi người không biết việc gồng mình lên diễn 24 tiếng một ngày mệt mỏi thế nào đâu. Tôi về nhà mà vẫn còn phải diễn”. Việc tuyên bố mình là gay khiến Colton Haynes nhẹ nhõm phần nào.

Trước đây, Colton Haynes từng hẹn hò cùng nữ diễn viên người Canada Emily Bett Rickards. Được biết, hai người bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2013 sau khi gặp nhau trong một cảnh quay của Arrow. Mối quan hệ kém lãng mạn khi đó của hai người khiến giới truyền thông ngờ vực đây chỉ là màn che đậy giới tính thật của Colton. Hiện tại họ vẫn là bạn tốt của nhau.

06052016coltonemilyhenho

Sự xa cách của Colton khi còn quen Emily.

Ngoài tin đồn hẹn hò cùng các nữ diễn viên, Colton Haynes được cho đã hẹn hò với ngôi sao của Star Trek - Zachary Quinto. Dù không thừa nhận nhưng Colton và Zachary vẫn bị bắt gặp có những khoảnh khắc ngọt ngào cùng nhau. Gần đây, hình ảnh nắm tay giữa Colton và John Barrowman tại sân bay cũng khiến nhiều người thích thú. Đầu năm nay, Colton đã bật mí giới tính thật của mình qua bình luận trả lời fan trên mạng xã hội sau khi hình ảnh anh hôn nhau với người mẫu nam bị tung lên.

06052016starzacharyquintocoltonhaynes

Colton Haynes cùng ngôi sao của Star Trek - Zachary Quinto.

02052016starzacharycoltonomnhau

Zachary và Colton ở một buổi trình diễn thời trang.

06052016starcoltonjohnbarrowmannamtay

Colton Haynes và John Barrowman nắm tay tại sân bay.

06052016starcoltonhonnhau

Bức ảnh Colton hôn một người mẫu nam.

Khi còn học trung học, từng có tin đồn hẹn hò giữa Colton và bạn trai cùng trường. Sau khi anh nổi tiếng với Teen Wolf, nhiều fan tìm thấy “ảnh cặp kè” khi còn đi học của anh. Colton chưa từng chính thức lên tiếng về tin đồn này. Đầu năm 2015, người được cho là bạn trai cũ của Colton đã kết hôn cùng người đàn ông khác. Theo nhiều fan, vẻ ngoài của người này khá giống Colton ngày trước.

06052016starcoltonhaynesvabantraitrunghoc

Colton và mối tình trung học.

Tên tuổi của Colton Haynes ngày càng trở nên phổ biến. Việc công bố mình là gay khiến nhiều fan lo lắng mức độ nổi tiếng của anh sẽ bị ảnh hưởng. Đáp lại sự quan tâm của fan, anh thú nhận chân thành: “Hiện tại tôi đang hạnh phúc và mạnh khỏe hơn bao giờ hết. Bây giờ đó là thứ duy nhất tôi quan tâm.”

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất