Giải Trí

Tình mới của Sulli cảm thấy bị quấy nhiễu bởi cư dân mạng

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Có vẻ chủ đề xoay quanh Sulli chưa bao giờ giảm nhiệt! Từ bức ảnh ám chỉ cô nàng bắt cá hai tay do tình cũ đăng tải đến những phát ngôn mới nhất của tình mới khiến "công chúa nổi loạn" nhà SM đang là từ khóa được chú ý và quan tâm nhiều nhất.

Vừa qua, dân mạng phát hiện Choiza đăng tải bài viết mập mờ trên trang mạng cá nhân sau khi chia tay với Sulli. Cụ thể, anh viết rằng: “Đây có phải là yangdari không?”, kèm theo bức ảnh đang ngồi bên bếp lửa nướng cừu. Nhiều người tinh ý nhận ra rằng, chàng rapper tài năng đang “chơi chữ” bởi yangdari trong tiếng Hàn ngoài nghĩa đen là chân cừu, còn được ví với chuyện ngoại tình.

Mọi chuyện được đẩy lên đỉnh điểm khi người hâm mộ nhận ra, thời điểm Sulli bắt đầu nảy nở tình cảm mới là khoảng thời gian cô gặp trục trặc và chia tay Choiza. Điều này chứng minh cho việc “một chân đạp hai thuyền” của Sulli.

Từ đó, Sulli cũng như tình mới Kim Min Joon phải hứng chịu “sóng thần chỉ trích” từ dư luận. Bạn trai 35 tuổi của nữ ca sĩ cảm thấy ái ngại và quyết định cài đặt lại tài khoản người dùng. Nhiều người phát hiện ra anh đã thiết lập chế độ không công khai cho trang mạng cá nhân của mình.

Chẳng những thế, Kim Min Joon còn để lại lời nhắn gửi đến cư dân mạng với quan điểm bản thân không phải là giám đốc thương hiệu như truyền thông đưa tin. Anh bày tỏ mình chỉ là nhân viên bình thường của công ty, những hình ảnh và tư liệu cá nhân bị phát tán khắp các trang mạng khiến anh cảm thấy bị quấy nhiễu, hy vọng cư dân mạng tôn trọng đời tư của anh.

Kim Min Joon mong mỏi nhận được sự tôn trọng từ cư dân mạng.

Truyền thông trước đó đưa tin, Kim Min Joon sinh năm 1982. Anh là tổng quản lý của nhóm nhạc hiphop mang tên 360 SOUNDS gồm nhiều DJ nổi tiếng ra mắt hồi năm 2005, đồng thời cũng là người phụ trách xúc tiến các chương trình quảng bá thương hiệu cho nhóm này.

Ngoài ra, anh còn hướng đến lĩnh vực kinh doanh và hiện tại anh sở hữu nhà hàng nổi tiếng HIDEOUT Seoul ở khu Itaewon cùng chuỗi cửa hàng kinh doanh đồ gỗ nội thất, túi xách. Đặc biệt, bạn trai 35 tuổi của Sulli chính là giám đốc của Red Bull Hàn Quốc, anh phụ trách điều phối việc quảng bá thương hiệu và các sự kiện cho nhãn hàng thức uống năng lượng này.

Anh cho rằng bản thân không phải là giám đốc thương hiệu như báo chí đưa tin mà đơn giản chỉ là nhân viên bình thường như bao người khác.

Hiện tại, sau khi phía SM cũng yêu cầu mọi người tôn trọng mối quan hệ của cặp đôi thì người trong cuộc cũng đã lên tiếng. Tuy nhiên, Sulli và Kim Min Joon là những người không quan tâm dư luận. Họ chắc hẳn sẽ tiếp tục hẹn hò trên phố như những cặp đôi khác.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất